Greina greiningar sem greinast í greind í reynd...

Spurning hvort er búin að lesa of mikið eða ekki nóg ... Don't worry fékk bara nett kast hér áðan....

Eftir að vera búin að lesa allt mögulegt og ómögulegt um geðrof, geðklofa, borderline, bipolar I og II, allskyns raskanir,bresti,  þunglyndi, vöðvagigt, síþreytu og ég veit ekki hvað og hvað ...og alltaf verið sannfærðari um hvað ég hljóti að vera með góðar taugar, því miðað við hvað ég uppfylli marga skilmála fyrir greiningar í þessu í sambandi við álag og tendens til að blossi upp veikindi.... þá ætti ég að vera margbúin að greina mig með þetta meira og minna alltsaman... ..þokkalega nóg að díla við athyglisbrestinn...er núna jafnvel við það að fríka út, en þrátt fyrir allt er alltaf e-ð sem kippir mér aftur á jörðina ...ég þakka fyrir það og bið um að það haldi í 1 1/2 ár í viðbót...  

Verð að nota öll stig bjargráða sem er búin að læra og tek ofan hattinn (þegar ég er búin að fá mér einn flottan) fyrir snillingunum  sem ég þekki og komust óskaddaðar í gegnum þetta ...styttist í að ég þurfi að fá mér annan  svo ég geti tekið ofan af fyrir mér sjálfri og hinum snillingunum sem eru með mér í þessu og  veit að nokkrum líður ekki alveg ósvipað mér... anda iiiinnnn.....anda úúúút  ...hlusta á Rólegt Lag, Glas af Ísköldum Kristal og Slaka á:Joyful

ok, tilbúin að halda áfram Smile ...skrifaði þetta bara svona svo þið hin sem hafið ekkert að lesa getið farið að googla allt um þetta sem ég nefndi og reynt að finna greiningu sem passar við MIG....... (Það mun þurfa mjög sértækt teymislið af öllum tegundum til bjargar ef greining finnst )Whistling

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband