Í rauðan kjól en ekki sokka

Þessi "jafnréttisbarátta" er komin út í svo miklar öfgar að ég hef alveg skammast mín stundum fyrir að vera kvk.... ekki það að fullt af því sem hefur verið gert á rétt á sér og verður alltaf ...og því miður ekkert öðruvísi með okkur mannfólkið (bæði kyn) heldur en kindurnar okkar að misjafn er sauðurinn í mörgu fé og svörtu sauðirnir verða alltaf til ... en þegar hlutirnir eru orðnir þannig með svo margt að sumar konur ætlast bara til að þær séu í fyrsta sæti í hverju sem er og gangi fyrir í mörgu þrátt fyrir að það sé ekkert sem styðji það annað en að  þær séu kvk ...þá er ekki lengur verið að tala um jafnrétti heldur yfirgang. Einnig finnst mér SORGELGT svo ekki sé meira sagt þegar staðan er orðin þannig ða fólk þorir ekki orðið að brosa til náungans og barna hans af hættu á að geta verið litinn óhýru auga og næstum kærður fyrir ... Frown  Hvert er þetta þjóðfélag komið ...eða farið? Veit bara það að ekki gæti ég nú hugsað mér lífið án skemmtilegra kk,... þó þeir vissulega hafi  stundum reynt á þolrifin sumir hverjir hehe... Cool (á 3 syni... hef nú stundum sagt að ég hafi eignast þá til að læra þolinmæði ;) ... En aldrei mun ég verða rauðsokka þó oft sé gaman í vinkvennahóp, jafnvel í rauðum buxum eða kjól! Tounge  og ég mun sko halda áfram að brosa framan í hvern þann sem mér sýnist...því ég veit hvað bros á dag kemur mörgu í gott lag Grin  

í rauðum kjól

http://www.visir.is/mesta-modgunin/article/2013712049987?fb_action_ids=10151859524587620&fb_action_types=og.likes&fb_ref=under&fb_source=other_multiline&action_object_map={%2210151859524587620%22%3A543187005766310}&action_type_map={%2210151859524587620%22%3A%22og.likes%22}&action_ref_map={%2210151859524587620%22%3A%22under%22}

 

Góða helgi Grin 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband