Ójá ! Oui, je vais !

 

 

 Vvúúllle -Vúúú Whistling???  

Finnst að maður eigi að eyða sumrunum á Greece...Þar hvorki kroppur né heili frís...Cool Finnst eins og þar ég muni eiga heima...þó víðar ég leiti um alla geima...Tounge Svo margar FALLEGAR strendur...tala nú ekki um heitar hendur...Joyful Margar eru þessar Bjútífúl draumaeyjar...þar allir eru brúnir peyjar og gylltar meyjar...GrinLangar leiðir þar ég sæist glóa...eins og hér heima gera bæði Spói og Lóa...Blush

 

 

 Held að svona fallegan draum ...maður eigi að gefa gaum...Halo Aldrei skal nokkur segja aldrei eða nei... því eftir tvö ár ég mun segja VEI... W00t Í draumi minn smiður byggir á strönd ...setur á verkið sína góðu hönd...Smile undir klettum mun reisa lítið en falleg hús ...og mun að launum fá endalaust knús ......... InLove


 

Hvar væri ég stödd án drauma minna ....meðan þarf vinnunni að sinna.... ósofin í miðju næturvaktaríi...ég bíð eftir mínu fríi...Shocking læt hugann reika...og nota tímann til að leika Heart

ps. Er í sumarfríi frá facebook og kem sjálfri mér skemmtilega á óvart ...er ekki með fráhvarfseinkenni ...C U later...aligeiter Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband