Stórkostleg upprisa

Það verður að segjast að miðsonurinn kann að endurheimta hin ýmsu heimilistæki frá dauðum Smile í vetur var það blandarinn sem ég get ekki verið lengi án, svo ég fór og keypti nýjan.... en um leið og hann var kominn á heimilið (sá nýji) prufar Bjarki að setja þann úrbrædda í gang og auðvitað rauk hann í gang og hefur virkað síðan Tounge og ég fór með hinn fyrir skilanefnd og fékk inneignarnótu Cool ... Sama gerist í hádeginu í dag eftir að hafa næstum jarðað blessað gamla góða sjónvarpið mitt og Hr. Langflottastur búin að bjarga mér um nýtt og flott...bara eftir að redda fari fyrir það norður...þegar Bjarki spyr af hverju ég þurfi að fá nýtt sjónvarp... ég segi honum og SÝNI að gamli imbinn er game over Blush ... þá dettur nú snillanum í hug að athuga með hvort allt sé tengt og ég segist allavega ekkert hafa tekið neitt úr sambandi ...en samt  hafði nú skarttenginu tekist að mjaka sér aðeins of langt út svo það var nú allt bileríið hehe... er semsagt  að fara horfa á fréttirnar meðan ljúffengur réttur er að marinerast í krydderíi ...Mmmmm , hlakka svo til að fara borða eftir nýja matseðlinum ...sem ég vona að verði til að koma í veg fyrir hausverki og aðra krankleika .... I Believe so Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband