Skógarpúkar á kvöldgöngu

BESTI í heimsókn og ætlaði ég með hann í Kjarnaskóg að rölta einn hring (20 mín)..en það varð smá óvissuferð eins og mér einni er lagið að "skipuleggja"Cool og enduðum á að vera í 1 tíma og 15 mín í kvöldsólinni sem varð að logandi eldhnetti þegar leið á...Vááá - það var FLOTT ...

Ilmandi Kjarnaskógur-upp Kirkjusteinsbrekkuna uppá hamrana-þar yfir og upp(rosalegt að sjá hvernig snjóþunginn hefur beygt og brotið trénFrown...fannst við stödd í einhverjum ævintýraskóg í teiknimyndabók þar sem ég beið eftir að logandi gyllti eldhnötturinn sem miðnætursólin er á þessum tíma næði að reisa þau við aftur eins og hendi væri veifað....en gerðist ekki ...

Gengum svo  til norðurs ...aðeins lengra en ég hélt að við ætluðum...en sú leið var ófær vegna mýrarbleytuWoundering...þarf aðeins að þorna betur áður en maður getur farið að þræða leiðina niður meðfram læknum  og gilinu...

Komum svo niður rétt sunnan við Hamra-fylgdum stígnum aftur í Skóginn og kláruðum hringinnSmile 

Ekki nema tvær kanínur sem urðu á vegi okkar og önnur þeirra hélt hún væri héri  Tounge  ...Sáum líka skugga frá tveimur skógarpúkum milli trjánnaWink.....

En þvílík dýrð sem veðrið er og lognið og ilmurinn af trjánum og blómunum...Mmmmmmm ...Love is in the air...Love it InLove

Sofna nú sæl og mun sofa vel ..enda early wake-up í fyrramál... Vinnudagar framundaneftir góða helgiSmile

Adios y Buenos noches


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband