kemur á óvart þó hafi vitað í hvað stefndi

Ég vissi að það kæmi að þessu....Blush vissi líka að það væri ekkert svo langt í það...Undecided búin að vita lengi að það stefndi í þetta...Woundering átti von á að það gæti gerst hvenær sem er...Gasp Var búin að fá aðvaranir nokkrum sinnum...Frown Þetta kom mér semsagt ekkert á óvart....Cool eeeen.... samt fær maður óþægilegan sting í hjartað...Pinch ég vildi að þetta hefði ekki gerst alveg strax.... GetLost vildi fá smá lengri tíma... vildi að ég hefði verið viðbúin... að ég hefði verið búin að gera e-ð til að þetta yrði ekki eins óþægilegt...Cool en líklega á ég bara að vera hvíldinni fegin... þarf ekki að hafa áhyggjur af því að þurfa hanga inni og horfa á imbakassann í góðu og fallegu veðri... ég verð bara úti að njóta þess sem fyrir augu og eyru verða... þarf ekki að hanga inni og rýna á e-ð í gegnum kassann... hann er semsagt búin að syngja sitt síðasta... blessuð sé minning hans, hvort sem hún lifir eða deyr... amen...................................................index_1205045.jpg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ó jesús minn! Á ekki Bjarki glæsilegan imba?

Inga Maren (IP-tala skráð) 12.6.2013 kl. 19:28

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

jepps.. inní herberginu sínu ... svo er annar sem á enn glæsilegri imba...sem er ekki einu sinni hægt að kalla imba sko kannski bara dáltið langt að skreppa til að horfa ...fer frekar inn til BR

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 12.6.2013 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband