GAMAN/SAMAN

... ÉG vann mér inn miða fyrir tvo á þessa dásemdarveislu Grin og er í vandræðum með hverjum ég á að bjóða með mér Woundering  ...Til þess að  ég þurfi ekki að klóra skallablett í hausinn á mér eða gera úllen dúllen doff... Þá ætla ég að óska eftir  tónleikavin hér  til að fara með mér... sá/sú sem  getur  sannfært mig um að verði skemmtilegur a.m.k.þetta kvöld  Tounge sendi mér skilaboð hér fyrir neðan, eða á facebook ...ekkert flókið ..Hlakka nefninlega svo til að fara og lofa að ÉG verð SKEMMTILEG a.m.k. þetta kvöld Cool 

 

Rokkveisla aldarinnar

Klassískt gullaldarrokk sem allir sannir rokkunnendur verða að upplifa, aftur og aftur.

Margir af bestu rokksöngvurum þjóðarinnar leiða saman hesta sína ásamt magnaðri hljómsveit. Magni, Eyþór Ingi, Páll Rósinkranz, Pétur Guðmunds  og Biggi Haralds flytja rjómann af bestu rokklögum allra tíma.

Stærstu lög rokksögunnar verða flutt á tónleikunum.  Meðal annars lög Deep Purple, Whitesnake, KISS, AC/DC, KINKS, CCR, ásamt fjölda annarra. 

Hljómsveitina Tyrkja-Guddu skipa:
Einar Þór Jóhannsson  gítar
Sigurgeir Sigmundsson gítar
Birgir Nielsen trommur
Ingimundur Óskarsson bassi
Stefán Örn Gunnlaugsson hljómborð


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég segi bara góða skemmtun :)

Ásdís Sigurðardóttir, 23.10.2012 kl. 10:58

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

ojá, takk ..verður sko geggjað

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 23.10.2012 kl. 11:05

3 identicon

ég er nú ekkert bókuð þetta kvöld, kannski að ég bjóði mig fram ;)

inga maren (IP-tala skráð) 23.10.2012 kl. 11:49

4 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

þú ert komin á blað  Maren mín ...yrði sko ekki svikin af félagsskap þínum ..VEIT að þú ert skemmtileg ..þarf ekkert að sanna það neitt verð búin að velja  fyrir mánaðarmót

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 23.10.2012 kl. 12:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband