einkamal.is...er EKKI málið ;)

BWAhahahahaa...Lenti í þessu fyrir 2 árum ! hahahahaha...OMG! var NÆSTUM búin að gleyma því...en vá,sjúddirallýrei..sjúddirallyræ.. hvað mig langaði að hlaupa í burtu þegar ég sá manninn...gerði það nú næstum því samt , því ég labbaði svo hratt til að klára göngutúrinnaf sem allra fyrst og var næstum búin að ganga frá aumingja manngreyinu sem þóttist vera voðalega mikill göngugarpur í spjöllum sem ég hafði átt við hann áður en við hittumst  í þetta fyrsta og EINA skipti....og það passaði hvorki aldur, útlit , né nokkuð annað hehe.. en svona eftriá ..fyrst hann var ekki mannæta og ég lifði þetta af og hef hlegið af nokkrum sinnum síðan þá var þetta Blind date allavega efni í örsögu og nokkur hlátursköst...en don't believe everything you heyrir, sérð eða lest Cool sérstaklega ekki á EM sem ég hef ekki farið inná síðan 2011...Veit ekkert hvernig það er núna..kannski er fólk með myndir af sér og réttar upplýsingar núna, þó ég efist um það Wink

tek samt fram að það er líka alveg til fólk sem segir satt ...og önnur sem segir kannski ekki alveg satt..en er heldur ekki að koma með rangar staðreyndir Blush

http://bleikt.pressan.is/lesa/internetstefnumot-eru-storhaettuleg-myndband/ 

En þetta er funny video..gat ekki sett það innsvo verðið að gera copy/paste á þennan link bara hér fyrir ofan LoL

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

heppin er ég að vera ekki í þessu :)

Ásdís Sigurðardóttir, 27.10.2012 kl. 13:50

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Það er nú gaman að prófa ýmislegt Ásdís... ahhaha...e´g fæ enn kast þegar hugsa um eþtta ...var svo fyndið... og  þekki fólk , bæði karla og konur sem hafa lent í helmingi fyndnari mómentum en þetta eheh... :) En já..ég er nú samt fegin að vera ekki lengur inni á em :) 

Átti samt mörg stórskemmtielg spjöll sem mörg hver eru líka efni í örsögur ... en eignaðist  nú líka góðan vin þarna, svo það eru ekki ALLIR alveg glataðir þarna inni...náttúrulega EKKI fyrst ég var þar hehe.. :)

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 27.10.2012 kl. 16:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband