Æm rítörn verý sún

What a Weather ! GÓÐAN DAG Cool

LAngar sko ekki að fara sofa núna í þessu yndi... sé til hvað ég stend við það lengi samt  Shocking..... annars var vaktin róleg og góð en sem betur fer aðeins tvær eftir af 7 í þessari törn og þá ætla ég að fara BYRJA lifa lífinu  þetta sumarið .... ALDREI...meina ALDREI aftur svona margar næturvaktir í einu ..3 algert hámark ..vá hvað ég finn fyrir þessu... finnst ég búin að vera handónýt og búin á því síðan ég byrjaði á þessum næturvöktum..algerlega bensínlaus og "allslaus" ... Alien eins og draugur bara... en það kom auðvitað að því eftir rúm 10 ár á þessum vöktum að kvótinn væri algerlega uppurinn..mismiklu úthlutað afhonum...þekki nokkrar sem eru búnar að vera  í þessu lengur en ég  - súper konur ..skil ekki hvernig þær endast ..en eins gott að einhverjir  geri það samt ...  Smile  ÉG hélt bara að þetta væri ekkert mál af því ég var búin að vera í margra mánaða pásu frá þessum vöktum ..en  eins og ég sagði..kvótinn kláraðist og ég geng á gufunni úr bensíntankanaum ...semsagt ..svona SLOW MOTION gírinn ..búinn að vera minn gír síðustu vikur .. ( Gott að geta kennt einhverju um  Tounge )..... 

...Nú óska ég eftir  almennilegu "sparki"...í  minn stóra og FLOTTA  ... í það minnsta alvöru klappi svo ég fari að koma mér í rallý gírinn ..sem er nú miklu meira í mínum stíl W00t ... þá verð ég svona  Gó gó gó gó gó gó góóóó..... semsagt  með öðrum orðum...Dolla returns very soon  Grin ...eins gott að vara ykkur við ...þið sem þekkið mig og vitið hverju ég gæti farið að taka uppá hehe... það er bara gaman að því... miklu skemmtilegra en vera þetta dauðyfli sem mér finnst ég búin að vera undanfarnar vikur ..............

Best að fara gera tékklistann fyrir það sem é gætla mér að gera í sumar... ...annars geri ég mjög líklega bara e-ð allt annað ...sem er reyndar stórskemmtilegt líka..fullt af fjöllum og skógarpúkum farin að bíða......þar sem  það er meira í mínum stíl..að fara ekki alveg eftri réttri röð endilega...eða að röðin á það til að brenglast e-ð örlítið stundum  ef ég stend í henni Whistling  ... og þá er svo gott að vera ég .... var að horfa á Bridget Jones mynd og búin að sjá að ég er bara ekki svo seinheppin þrátt fyrir allt ..þó við eigum alltof margt sameiginlegt samt vinkonurnar hehehe....  Böt ení hú.... Live the life alive ...SPRELL-alæf  ....þá erum við góð InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband