Ég er bara spontant ..sumir kalla það drama

Svefnpurka dauðans vöknuð GóÐAN DAG Pinch Síðasti facedagurinn um óákveðinn tíma er runninn upp Smile en nú er að fara trimmast eftir planinu fína sem gengur svona nákvæmlega eftir áætlun...já..ég sagði NÁKVÆMLEGA ( get alveg gert hluti nákvæmlega sko ) Tounge en það þýðir að Skemmtiskokkið er innan rammans og tímaplans og er akkúrat í enda plansins ...Hlakka bara til  18.ágúst !

Ég mun líklega skella inn einu og einu bloggi þegar ég fæ þörfina...bloggin mín koma bara þegar mér  finnst ég þurfa segja frá einhverju...en líka þegar mér finnst ég þurfa losa mig við eitthvað ...þó það sé persónulegt sem bloggin mín nú yfirleitt eru Whistling... Þau eru bara það sem kemur upp í huga mér eða er í huga mínum...og oft er gott að skrifa sig frá sumu í lífinu...allavega hefur hjálpað mér oft Wink    Ég mun aldrei nafngreyna einstaklinga í frásögum mínum ...nema þar sem ég veit að það mun ekki skipta viðkomandi nokkru máli að vera partur af minni sögu ...en í öllum tilfellum munu þeir sem lesa þekkja sjálfan sig  ef þeir koma við sögu í blogginu Cool

Ég er bara svo "spontant" manneskja ( sumir kalla það drama ) ..en ég er og verð tilfinningavera fyrir allan pakkann og ekki alltaf auðvelt að vera ég...en gaman er það nú samt og spennandi InLove  ...semsagt ..ég segi frá sumu ef og þegar mér hentar ...en mun aldrei verða með skítköst hér út í einn né neinn á prenti...slíkt skrifa ég frekar á ómerkilegt bréfsnifsi og ríf í tætlur á eftir...( ekki oft gert þetta en  komið fyrir) ...oooog  vitiði að ....það VIRKAR  Smile

 Ég er bæði með netfang og síma  svo það er alveg hægt ða hafa samband við mig áfram Wink og auðvitað má endilega kvitta í gestabókina hér á blogginu eða skrifa smá komment hér allir saman ... ótrúlega margir suma daga sem skoða síðuna mína...en ég sé bara tölur og súlurit en engin nöfn svo ég veit ekkert hverjir það eru sem nenna að skoða   nema þeir fáu sem hafa kommentað þar og á facebook Grin

 

en  nú er það trimmið  og  svo vinna til 23 .... Eigiði súper sunnudag hvar sem þið eruð 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég skil nú oftast eftir spor svo þú veist þegar ég er á ferðinni. Vertu bara áfram þú sjálf það er best. :)

Ásdís Sigurðardóttir, 17.7.2012 kl. 12:14

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

ég er og verð bara ég ...kann ekkert annað heldur ehhe... já Ásdís mín... ég veit af þér hér ..takk fyrir það :)

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 17.7.2012 kl. 13:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband