Þetta tókst honum!

Þá er það komið sem ég hélt að myndi ekki gerast... sektarmiði í pósthólfinu ... sem ég varð nú að líta betur á..jújú... ekki um að villast og ég get ekki klínt á neinn annnan en Mússó ..elsku mússann minn ...OK ... og sjálfa mig auðvitað... Jáájá..veit þetta er jafngott á mig eins og aðra sem ég hef sagt það sama um þegar ég heyri að einhver sé tekinn fyrir of hraðann akstur...hef nú 2svar verið stoppuð fyrir of hraðan akstur ..sinna sinna ekki stöðvunarskyldu og að tala í símann á ferðinni.....en slapp með skrekkinn í öll skiptin eftir smá blikk eða e-ð ...veit ekki enn hvað var til þess að mér var alltaf sleppt eftir smá spjall..... NEMA EKKI NÚNA! ...enda var enginn sem ég gat reynt að blikka  Whistling..því hel..... myndavélin náði mér núna... á Hvalfjarðarleið  ...tekin á 100 km/klst...en 3 km. dregnir frá og  sektin lækkar og engir punktar verða dregnir frá ef ég borga fyrir 20. !!!

ARRRRrGGGGggg....eins gott að fara prjóna þá til að vinna uppí sektarkostnað! ...eeeen.. þetta er bara sett inn svona sem víti til varnaðar...því ég hef haldið því fram að það góða við Mússa minn sé að maður verði allavega ekki tekinn fyrir of hraðann akstur á honum..en ALLT er greinilega hægt svo take it easy  alle sammen og  akið VARLEGA og  SLOW! samt ekki túsló Cool

Annars óska ég ykkur gleðilegs og ánægjulegs mánudags...er að fara undir sængina mína góðu að sofa... og nú bara 2 nætur eftri enn ;)

þá vikufrí ..trallalí ! InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband