EM örsögur

GAAARRG ... hahaha.... Jédúdda og allir hans sveinar....Ég er í krampakasti hérna  Hlátur  Ég prufaði fyrir nokkrum árum að fara inn á einkamal.is  og BOY Ó BOY!! Tounge Það var á margan hátt skemmtilegt og virkilega fróðlegt ef maður er í mannslífsrannsóknum allavega.... þvílíkt og annað eins sem þar var boðið upp á hahaha... fæ kast við að rifja það upp sem ég lenti í ...hehehe....

Lengi hugsað mér að skrifa litla bók með EM-örsögum ásamt vinkonu minni sem gerði einmitt þessar "mannlífsrannsóknir " líka hehe... stundum vorum við greinilega að spjalla við sama manninn/strákinn....  og skemmtum okkur stundum býsna vel að segja hvor annari em sögur Whistling JÁ! MARGIR sem voru meir en til í að leyfa manni að komast að því hve gríðarlega fullnægjandi þeir séu og aðrar lýsingar sem koma kannski frekar í bókinni en hér ... ...kræst það sem kemur upp í hugann á mér núna þegar rifja upp sumt sem skrifað var  .... Er komin í enn eitt kastið hahahaha...jiiiminniminn...

Jæja, EKKI voru nú þeir nú skárri sumir sem  eldri voru ...þeir sem gáfu upp þvílíku lýsingarnar á sér sem svo stóðust á engan hátt þegar maður sá mynd af þeim .... þetta var allsherjar grín stundum haha...reyndar finnst mér ekkert grín að það voru um 85-90% tilfellum sem menn sem voru þarna voru giftir eða í sambandi ...eeeen, fannst konurnar bara ekkisinna þeim nóg...voru hættar að vera spennandi..voru bara LEIÐINLEGAR af því þær voru í skóla og alltaf að læra Woundering (minnir á eina sem ég þekki hehe )... Held ég gleymi aldrei þó mig virkilega langi til... þegar ég samþykkti að fara með einum í göngutúr sem var búinn að segja hvað hann væri rosalega mikill göngugarpur...  ómægaddd, er komin í krampakast við að rifja þetta upp hehehe... hihi...jiminn...var næstum byrjuð að skrifa um þann viðburð í mínu lífi hehe...en það kemur frekar í bókinni góðu...  Hélt ið vinkonurnar yðrum ekki eldri þegar ég lýsti þeim göngutúr fyrir henni hahahahaha LoL  

Við suma var samt mjög gaman að spjalla þar til  í ljós  kom hve miklir lygavefir voru í gangi ...og hvað þeir voru kaldir og fannst ekkert mál að halda framhjá konunum sínum fram og til baka með hinum og þessum Gasp... ég mat það allavega þó ljótt væri þegar menn tóku það fram að væru í sambandi og væru bara að leita að tilbreytingu því þá sagði ég bæ med det samme.... og no prob með það, nema væri snilld ef konan þeirra væri nú jafn leið á þessu "dásamlega sambandi" og þeir og væri líka inni á em undir jafnmiklu dulnefni og þeir (á þessum tíma voru engir þarna inni undir réttu nafni  og ekki með profíl mynd af sér...ekki ég heldur sko...átti ekki einu sinni vefmyndavél, svo maður spjallaði ekki í mynd ...) ...já, og ef konan væri svo að spjalla við sinn huggulega mann á em án þess að haf ahugmynd um það..svo ákveða þau að hittast á kaffihúsi  eða í GÖNGUtúr  híhíhí... er næstum viss um að slíkt hefur gerst ..þetta er nú ekki stórt land nebblega Devil

enn aðrir voru reyndar alveg næstum jafn hreinskilnir og sá sem skrifar í greinina hér sem fylgir hahaha... en þá kunni ég að meta því ég var nú ekki að eyða tímanum í þá....

Einum kynntist ég reyndar mjög vel sem fann sig svo knúinn til að hitta mig loks og gera hreint fyrir sínum dyrum þegar hann var kominn með samviskubit yfir að spila svona með mig... greinilega var hann búinn að finna að mér var farið að líka svo vel við hann og orðin spennt að hitta hann...  jæja, hittumst  ekki alveg á förnum vegi svo við fórum nú aðeins á mis... en "föttuðum " hvort annað samt þegar sáumst... fórum í smá spjallgöngu og  þá sagði hann mér að hann væri nú giftur, bjó ekki þar sem hann sagðist búa, börnin voru ekki á þeim aldri sem hann var búinn að segja mér og eiginlega hafði ekki margt verið rétt sem hann var búinn að segja mér.... vorum búin að spjalla saman í nokkrar vikur þegar þetta var og ég kvaddi hann með því að ég ætlaði nú aldrei að spjalla við hann aftur. En þrátt fyrir það eru nú flestar em sögurnar sem ég á um okkur því við vorum í sambandi þrátt fyrir allt með hléum í langan tíma (meir en tvö ár)...reyndar aðallega í spjallsambandi ... en hann sagði mér ansi margt og ég honum... væri alveg efni í sér bók ...mun reyndar alrei gera það... en hann var einstakur snillingur að spila með mig og tilfinningastrengina mína ..Say No More Cool

Hver veit nema ég láti kannski einhverntímann EM-örsögurnar mínar  flakka ...lofa að nefna  engin nöfn...

Þetta var nú í gamni gert að tékka á þessu EM lífi en ég varð nú fljótt SÖDD af ruglinu sem þar finnst...  ... en já...af hverju byrjaði ég að tala um þetta alltsaman haha...

vegna greinarinnar sem fylgir hér með... að sumu leyti hefði verið fínt ef fleiri hefðu  sitt svona á hreinu í upphafi svo maður hefði aldrei byrjað að spjalla  við þá ...hann er allavega  hreinskilinn.world þessi aumingjans maður sem ég held að sé búin nað tryggja sér ævarandi einveru með þessu uppátæki sínu hehe... Smile

http://bleikt.pressan.is/lesa/gangi-ther-vel-ad-finna-konu-vinur/

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband