Can't take my eyes of you....

Gæti setið endalaust og bara horft.... uuuuu... kannski ekki endalaust, því ég get ekki horft lengi án þess að snerta líka Tounge

Já það er sko væmnisdagur í dag (ekki Daloon dagur ....) ....Welllo...welllo... Er sko búin að vera í alltof löngu væmnis hléi, en nú er væmnis STUÐ á minni og það bara þó nokkuð Smile  ... er enn að átta mig á hvað ég er heppin InLove er loks farin að leyfa mér að trúa því ...enda engin ástæða til annars Wink

017_1216378.jpg Alveg veit ég með vissu um eitt

 að Varði þig elska ég mikið og heitt

 Þú mér sýnt hefur og sannað

 hvað sannleikur er betri en allt annað

                   Áður hef elskað en aldrei jafn heitt                    

 kannski haldið það en vissi ekki neitt

 Þú mér kennt hefur að trúa og treysta

 án taks eins og sé verið hjartað að kreista

 Hún er allt öðruvísi þessi alvöru ást

 ólík annarri sem traustinu brást

 nú hamingja en ekki sársauki úr augunum sést

 svakalega elska ég þig Varði minn mest....

 og BEST

 

        Estoy enamorado   Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband