Góður svæfingarlæknir

Ég myndi nú flokka þetta undir svæfingarlækni af bestu gerð (sem hann reyndar pottþétt er...hefur svæft mig nokkrum sinnum) Tounge... Þannig er að ég var að hlusta á fyrirlestur um svæfingar og svæfingarlyf. Var orðin smá þreytt af að sitja svo ég tók nú tölvuna með mér inn í rúm og ætlaði að hlusta þar. Woundering  Er ég þá varla búin að koma mér fyrir og kveikja á fyrirlestrinum, sem er reyndar mög góður og fróðlegur...en svo bara man ég ekki söguna meir.... er að velta fyrir mér hvort áhrifin af Flunitrazepan (valda glelymsku í nokkrar klst.) hafi komist beint í gegnum tölvuna ...Var að hlusta /lesa um það núna áðan Smile En allavega kláraðist fyrirlesturinn þó ég muni nú ekki orð, því talvan mín var orðin straumlaus þegar ég vaknaði Tounge.... en ég svaf einsog bangsi og vaknaði eins og vekjaraklukka ...fór FRAM með tölvuna, skellti henni í samband og var að klára hlusta núna og man ekki eftir að hafa heyrt þetta áður, sem er þá búið að kenna mér að það þýðir lítið að hlusta á námsefnið sitt sofandi Sleeping

 
index.jpg

Well...næsti fyrirlestur í gang... best að halda sér vakandi... er allavega ekki um svefnlyf 

 Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband