Biblíulestur

 

 Þessi rafbók er orðin Biblían mín Cool takk fyrir pent. 

Helgi Jónas Guðfinnsson höfundur þessarar rafbókar tekst að segja mér það sem ég VISSI - en ég hlustaði ekki..tekst að fá mig til að gera það sem ég VISSI að ég þyrfti að gera - en gerði samt EKKI..tekst að fá mig til að fara í SJÁLFSSKOÐUN- sem ég hef alltaf hummað fram af mér þar til SEINNA..honum tekst að fá mig til að gera SKRIFLEG MARKMIÐ- hingað til hef ég bara haft þau í huganum, og þá er svo auðvelt að FRESTA þeim eða BREYTA þeim.... 

Þetta er hægt að nota á öllum sviðum, ekki bara mataræði og hreyfingu Whistling

Honum tekst með þessari bók að fá mig á hverri bls. til að vilja lesa næstu bls.  og gera það sem á henni stendur Smile 

Þassvegna get ég ekki annað en leyft fleirum að fá tækifæri til ða lesa þetta og kannski verður þetta orðin biblía hjá fleirum eftir lesturinn Tounge I have just found ...what I've been looking for Halo

http://www.metabolic.is/skrar/Rafb%C3%B3k_FBgj%C3%B6f.pdf

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband