Þetta má sko birta :)

Ennþá er ég að hlusta á sálfræðifyrirlestur sem ég missti af í gær vegna þessarar SKÍTAPESTAR sem er í mér...URRRRrrrrrrrrr.....Bandit.AAAAATSHJÚÚ.... Enn að hengjast Crying... hélt ég væriað fá lungnabólgu í nótt þegar mesti hóstinn  hélt vöku fyrir mér  og örugglega fleirum í BLOKKINNI bara líka... Búin að prufa öll heimsins húsráð og ekkert dugar...er hissa að nefið skuli vera á mér ennþá svei mér þá......en ég var ekki að fara skrifa um þetta heldur bara benda á það sem fyrirlesturinn endaði á, þá benti hún á að það væru nú líka KOSTIR hjá þeim sem kljást við ADHD  og einhverra undarlegra hluta vegna  flokkast  ég  nú þar inni  og  ætla nú ekkert ða koma með og sýna hvað tékklistinn með greiningunni á vel við mig  í þeim pakkanum öllum...þetta er ekkert sem er að koma upp núna , en ...það sem mér fannst gaman að sjá og enn skemmtilegra að sálfræðingurinn benti sérstaklega á var um kostina sem  fylgir  þessum SNILLUM sem við víst erum...þó við förum ekki auðveldustu leiðirnar endilega Cool...AAAAATSHJÚÚ......úffff.... jahérna, non stop hnerr og snít...

En þá eru það jákvJákvæðu eiginleikar fólks með ADHDæðnispunktarnir ... og þeir eru bara ansi margir  ... og ég get sko hakað við  asskolli mikið á honum barasta  Smile Það eru ljósu punktarnir í dag.... GEt hvorki látið sjá mig í skólanum né vinnu í dag sem minnir mig á að tilkynna í vinnuna... Þarna sjáiði.... athyglisbrestur í gangi eða ...Whistling maður allavega spyr sig SJÁLFAN allavega oft og mikið hehe... en listinn ...hann er hér til vinstri.... AAAATSHJúúúúú  búhú......

Þá er best að haska sér  næsta fyrirlestur sem passar einmitt vel við mig í dag líka ...hann er um SÝKLA og ÓNÆMISFRÆÐI ...  Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband