ÚPPSSS!

Það getur verið hættulegt að hlusta á sálfræðifyrirlestur  Cool

Ef ég tæki mark á einni glærunni sem er á fyrirlestrinum sem ég er að hlusta á núna...væri ég með geðhvarfasýki  FootinMouth...eða semsagt..er nokkur sem kannast við þetta í mínu fari ?  "Hugsanir eru hraðar, talar stöðugt, veður úr einu í annað" hmmmm.... Sideways

Sem betur fer þurfa dáltið fleiri atriði  að fitta inn með en ... ÉG er bara ég...og ...ÞÚ ert bara þú....... Þannig er það, en mikið er þetta áhugavert efni sem fjallað er um  samt... elska allt sem viðkemur mannlífsrannsóknum á hinum ýmsustu sviðum Heart svo ég ætla fara halda áfram að hlusta... nú var ég nefninlega nákvæmlega hlaupin úr EINU í ANNAÐ Whistling  Púffff... eins gott að passa sig og halda huganum við efnið Wink

Hlýtur að koma einhver glæra um ATHYGLISBREST...þá mun ég pottþétt greina mig  með hann ... og líklega margt fleira... yrði líklegast mjög erfitt ða flokka mig  einn ákveðinn pakka ... Er svoddan bland í poka HaloSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

eftir þetta nám verðu þú tilbúin að opna þig og lokaverkefnið þitt verður..... "NÝR frávikaflokkur" sem byggir á þekkingu þinni á þér sjálfri og hinir og þessir verða greindir og munu raðast í frávikið "HALLFRÍÐUR"

Helga Sveinbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 2.9.2012 kl. 12:13

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

BWAhahahaha ... já.. ég er nebblega svo lokuð.  En Holy Moly mín... ég held þú sért með þetta ...Líst allavega mjög vel á hugmyndina sem getur sko allverulega orðið  að veruleika ...man alltaf  fyrir laaaangalööööngu...þegar mamma sagði við mi geftir "eitt" miskilningskastið mitt... Dolla!  Þú HEYRIR ekkert svona ILLA...ÞÚ HUGSAR BARA ALLT OF HRATT     Skyldi hún hafa haft rétt fyrir sér sú gamla þrátt fyrir allt

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 2.9.2012 kl. 13:42

3 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

ÆÆ..úbbbsssasí...SMÁ prentvilla hér ða ofan... hún sagði ekki að ég hugsaði of hratt...þó ég geri það nú of oft hehe... hún sagði að ég HLUSTAÐI alltof hratt...því ég var  ( og er ) oft búin ða heyra það sem fólk er að fara segja , áður en það segir það... og því fer sem fer oft á tíðum ...það nefninlega segir ekkert endilega það sem ég hélt að það ætlaði að fara segja   og þar af leiðandi  meika samræðurnar ekki alltaf sence .... eeeen skemmtilegar verða þær nú fyrir vikið  Bwahaha...

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 2.9.2012 kl. 13:48

4 identicon

Dolla þú verður örugglega búin að finna hinar ýmsu geiningar á sjálfa þig og alla í kring um þig líka áður en önnin verður búin :) En í guðanabænum ekki prófa einhver lyf sem þú gætir komist yfir ;)

inga maren (IP-tala skráð) 2.9.2012 kl. 15:11

5 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

hehe... örugglega ...marg greini örugglega suma sko ;)   nei, það er nú  ekki lyfjafræði áfangi fyrr en á næstu önn .... en aldrei að vita hvað við fáum að prufa þar???  Neinei...segi nú svona...  held að ekki sé búið að finna upp lyfið sem  virkar á mig ennþá...enda er ég ekki bara flottust eins og ég er ??? Það finns mér bara ;)

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 2.9.2012 kl. 15:39

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég hef nú oft í gegnum tíðina greint mig með hitt og þetta eftir að hafa lesið greinar um alls kyns bresti og frávik, best að taka ekki allt of mikið mark á þessu, ofvirkt fólk eins og við er miklu skemmtilegra þó svo við getum verið ögn þreytandi lengi í einu, en þá má bara hvíla sig. Mér finnst við frábærar eins og við erum :):):)

Ásdís Sigurðardóttir, 4.9.2012 kl. 20:23

7 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Hehehe... já , það finnst mér líka...enda eins gott þar sem við breytumst ekkert ...maður er bara eins go maður er.... Hvatvísin kannski AÐEINS yfir efri mörkunum stundum...en va´hvað ég hefði misst af miklu  ef  ég leyfði henni ekki að ráða stundum .... Ætla ekkert að hugsa um hvað ég hefði getað grætt hefði ég hana ekki svona stjórnsama hehe :):)

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 4.9.2012 kl. 20:55

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Get lofað þér því að eina sem breytist eru umbúðirnar á þeim hraða sem við getum örugglega sætt okkur við og í samræmi við gleðina innan búks.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.9.2012 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband