Alveg að hafast

Góðan  og blessaðan...gott og blessað... góða og blessaða.. allt bara svona eftri því hvar eruð stödd í heiminum Whistling

 

Dagurinn í dag byrjaði kl. 05:30 þegar ég óð af stað til að lesa undir próf sem ég er búin að vera lesa síðan um helgina... og gekk vel  í því trallalí Grin þrátt fyrir ótrúlega uppákomu kl rúmlega sjö !!! Sem betru fer hafði ég náð að lesa í klukkutíma áður en það skall á.. ...hef bara ekki tíma eða samvisku í að segja frá því núna..nema að það var dálítið týpískt ég ! takk fyrir pent Pinch  

En semsagt , 5 próf búin..eitt eftir ! 

Hlakka til að handfjatla prjónana mína...það verður "prjónavél " sem fer í gang þegar þetta er búið  ...og að sjálfsögðu ýmis ævintýri sem ég mun lenda í  og ná mér í ... mun skella sögum frá þeim hingað inn  örar en  hef gert í vetur..enda ekki verið beint í frásögur færandi  frá áramótum

..... Say No More...

...eeen...trallalallala...ævintýrin enn gerast ...... InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband