Never give up

Gat ekki beðið lengur með að tékka á Fellinu mínu... og nú var sko ekki ástæða til að gefast upp Grin..ÉG hlýt að vera búin að léttast  alveg helling frá því síðast W00tþví nú hefðu sko tvær Dollur komist án þess að sökkva under the ground... og meira að segja var ég boðin svona velkomin að  það var búið að FLAGGA fyrir mér upp í Fálkafelli..þar blakti fáninn svona flott við hún til að óska mér til hamingju að hafa drifið mig alla leið Cool Tekur nokkuð vel í bara , en nú hljóp ég næstum alla leið heim svo þetta var rétt einn og hálfur tími... .... Ásthildur... ÞAð er semsagt orðið fært fyrir okkur uppeftir... kemur með næst Smile..........................................................

 

SVo er það spurningi sem enginn og nobody getur svarað nema ég... á ég  að hrökkva eða stökkva...hrökkva eða stökkva...   er ég mús eða kisa ...mús eða kisa...... ???? 

kemur í ljós Whistling

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég get svarað fyrir mig systir góð..... köttur sem stekkur.... það er mitt álit

Helga Sveinbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 25.3.2012 kl. 11:18

2 identicon

You go girl!!! Duglegust að drífa þig þarna uppeftir...og auðvitað stekkur þú !! Ekki spurning...þá þarftu aldrei að velta fyrir þér spurningunni "what if?" :) :) Verður bara ævintýri :)

Birna Blöndal (IP-tala skráð) 25.3.2012 kl. 11:31

3 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

  Jebb...satt..og ég er auðvitað engin lítil mús .....

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 25.3.2012 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband