spenningur

Jæja, þá er pottþétt ekki aftur snúið að ég verði skólastelpa í vetur þar sem ég var að enda við að borga skólagjöldin Wink og ekki laust við að smá fiðringur og  pínu spenna sé komin í heimsókn.

...úfff...allt í einu er þetta svo raunverulegt og stutt í að allt byrji ...þarf að fara kaupa mér fartölvu og kanna hvaða bækur ég get reddað mér notuðum og  kaupa hinar á amason ( það er m.a.s.  myndband inni á háskólavefnum fyrir fólk sem  hefur ekki þurft að brasa í svona áður sem kennir manni að kaupa frá t.d. amason ) Tounge Það hefur verið gert spes fyrir mig örugglega  hehe....

en ég er reyndar hvorki sú eina né elsta sem er að fara í háskólann svo ég get verið alveg róleg með það, bara pínu skrítið en skemmtilegt að byrja um leið og elsti sonurinn Heart....Þarf bara fljótlega að fara setja mig í gírinn í sambandi við ýmislegt sem ég þarf að gera áður en fjörið hefst ..ath. hvað bankinn verður góður við mig og ýmislegt í þeim dúr skemmtilegt...er búin að segja upp næturvöktunum svo þær verða ekki hindrun í veginum...Spurning um 1 Ljón í veginum en það kemur í ljós  Blush hvernig  það gengur Cool það verður þá  bara skemmtilegt og spennandi... 

Say No More.......... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta verður æði, það er ég viss um. Gangi þér vel yndið mitt.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.7.2011 kl. 11:21

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Takk takk Ásdís :) Þetta verðru bara æði held ég líka .

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 8.7.2011 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband