SólarGuðinn þolir ekki að sjá mig bera

 

ÉG get svarið það ..

maður er greinilega aldrei ALVEG ánægður Errm..nú er hiti og næs veður en engin sól búin að vera nema  mjööög takmarkað síðan á laugardag ..hún hefur samt látið sjá sig  nokkrum sinnum, og mín rokið út á svalir og í sólbaðsuniformið Cool Hvað gerist þá ? Jújú, um leið og  ég er mætt  fer hún aftur...glennir sig aftur og kæfir allt úr hita og mín út aftur og nú man ég eftir að bera á mig redskinnavörnina...hvað gerist ? Jújú, nú er hún farin áður en ég kemst út Woundering...hvað er málið - eina sem mér dettur í hug er að sólarguðinum verði svona um að sjá mig hálfbera, hann þurfi bara að kreysta aftur augun og þar með loka fyrir sólskynið - skil það nú bara ekki Blush !

En Polly  á þetta eins og  margt annað ..fæ þá ekki sortuæxlin á meðan ...Wink

En til að njóta nú samt góða veðursins  ætla ég að drífa mig í skógargöngu - meira en time komið á það  -

 Heart VIVA LA VIDA  Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband