Gleðileg jól allir saman...það er komin jólastund <3

Vegna þess hvað ég hef haft um margt að hugsa annað en skrifa á jólakort...þá var ég að fatta að ég gleymdi að skrifa þau og hvað þá að senda..þannig að elsku vinir mínir nær og fjær sem fáið ekki kort frá mér núna... þið fáið kveðju þá bara beint í æð í staðinn Wink  Og það getur greinilega gerst allt í beinni í heimatöku á videoi  eins og í beinni í fréttatímanum...að maður missir út úr sér e-ð sem á ekki alveg við... og þessvegna var gerð taka tvö Smile læt mislukkuna samt bara fylgja með til gamans... í rauninni er hún miklu meira ég hehe... en það vitið þið líka vel sem mig þekkið Tounge

En nú óska ég mér að þið eigið öll dásamleg jól framundan og bið þau almætti sem einhverju ráða að gefa okkur öllum  frábært nýtt ár... veit að hjá mér mun það verða doubble better than last year a.m.k.InLove og vona þannig verði það líka hjá ykkur , þó  alltof margir sem ég þekki hafi misst og þurft að kveðja að fullu nána fjölskyldumeðlimi sína...foreldra(sumir misstu bæði móður sína og föður), börn og systkyni Halo.... Sendi ykkur aftur mínar  dýpstu samúðarkveðjur ...knúsa ykkur vel þegar hitti ykkur á nýju ári elskurnar Heart Ég er mjög spennt yfir mörgu nýju og skemmtilegu sem bíður mín... væntanlega mun ég blogga frá einhvejru af því þegar að því kemur ..ef tími gefst til... sé fram á að mér muni ekki koma til með að leiðast í nánustu framtíð Cool

 

hér er fyrsta útgáfa jólakveðjunnar minnar...úbbbssss.... maður þarf að passa hvað maður segir svona í "beinni" ;)

...og þá var bara taka tvö ...og ég ítreka það sem ég segi ...þið eruð stórskemmtileg og þvílík litablanda af karakterum og persónum sem ég þekki hér og á facebook og spjallstundirnar við ykkur mörg eru ógleymanlegar og algerlega til að lífga upp á tilveruna, spanna allan skalann  ... að ógleymdum þrælskemmtilegum kommentum, hvatningum, og stuðning við  mig sama hvað á hefur gengið ... Þið eruð yndi Heart

og svo í boði Ragnheiðar Gröndal eitt sem er búið að vera í mörg ár mitt uppáhaldsjólalag Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk fyrir jólakveðjuna elsku Dolla, þegar ég horfi á þig þá finnst mér þú eins og drottning, svo ofboðslega heillandi, gangi þér vel á nýju ári hjartað mitt og njóttu lífsins, það er svo gott.  knús í hús  og kærleik.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.12.2012 kl. 11:52

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

takk ... "ég er eins og ég er" get ekki verið neitt annað því ég er léleg leikkona En með drottninguna.. já, ég var einu sinni drottning í öðru lífi sem ég man reyndar ekki eftir hehee..en kannski eymir af því enn  í þessu lífi ..allavega var mér sagt um dagin að það væri  prinsessublóð í æðum mínum ..það var sætt  og kannski rétt ... læt tékka það í skimun næst þegar ég fer í blóðprufu

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 23.12.2012 kl. 12:43

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

já þú ert yndisleg eins og þú ert 

Ásdís Sigurðardóttir, 23.12.2012 kl. 14:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband