Farin að geta gengið um án þess að styðja mig við eða láta bera mig :D

SKAM! þættirnir á  https://tv.nrk.no/programmer/drama-serier

hafa bjargað mér í veikindafríinu laughing búin að horfa á allar 3 seríurnar frá upphafi og skil nú af hverju þetta hafa verið svona vinsælir þættir embarassed Mér finnast þeir allavega æði og varð bara svekkt að ekki eru komnar fleiri en 3 seríur hehe...en sem betur fer eru fullt af góðum dramaseríum þarna inni wink Takk fyrir það

...svo hef ég notað tímann og skrollað í gegnum face-ið einsog enginn verði morgundagurinn, byrjuð að prjóna lopapeysu sem fer til Skodje og þakka guði fyrir það að hendurnar séu enn í lagi.

...er loks farin að geta gengið án þess að þurfa styðja mig við eða Varði greyið að bera mig um sem hann sannarlega gerði með glans fyrir viku síðan og farin að geta klætt mig sjálf í buxur og sokkacool Hipp hipp húrra.

...ég er búin að bíða eftir röntgenmyndatöku í viku og var að koma úr henni núna og tekur víst annan eins tíma að læknirinn minn fái niðurstöðurnar, svo ég á tíma hjá honum eftir viku til að fá fréttirnar..... Meira um það síðar, en ætla að mæta í vinnu á mánudaginn og sjá hvernig gengur innocent 

... ég er alltaf að komast betur og betur að því að ekki er allt í þeirri röð sem maður ætlar sér og ýmislegt kemur uppá sem ekki planlagt var, en þá er bara að taka Pollýönnu vinkonu á það og sjá jákvæðu punktana í þeirri reynslu sem hið óvænta færir manni, maður er sko ekki hættur að læra þó skólinn sé búinn og  elskurnar mínar munið að njóta hverrar mínútu lov jú kiss


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir þennan texta mín kæra og gangi þér vel. Jájá, við bíðum spennt(ar) eftir því að heyra hvað Rtg segir. Hummmm, þið þurfið ekkert að herma eftir leiðindin sem ég hef tileinkað mér eða þannig. Það er ólukka að smita fólk og vona ég sannarlega að "grindargliðnunarástandið" sé betri kostur. Seigðu lækninum að þú sért trúlega með slíka gliðnum, altso, áttu ekki von á þér??????? eða hverskonar var þetta með heilsufarið????

Anna Sigrún Mikaelsdóttir (IP-tala skráð) 6.1.2017 kl. 15:45

2 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

ef þú ert á vinnumarkaði færðu svör----- ef þú ert á ellilifeyri eða örorku--HAFA MYNDIRNAR TAPAST- SORRRRRY !!!"

Erla Magna Alexandersdóttir, 6.1.2017 kl. 18:40

3 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Hahahah, já mamma mín , óþarfi af okkur að erfa bestu "kostina" ... frekar fúlt að vera með grindargliðnunarverki nú án þess að geta verið bommsýbomm, en þannig er þetta bara, er samt betri í dag en í gær wink   

Erla, veit ekki alveg hvað þú átt við en ég vonandi er ekki komin á ellilífeyrir fyrir fimmtugt og fæ vonandi svör alveg þó mér finnist þetta ganga frekar rólega fyrir sig cool

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 7.1.2017 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband