ÞABARALLTÍLÆSKO

Þessi bloggfærsla varð til þegar ég las status hjá skemmtilegri frænku minni núna áðan...já og frænkum sem eru í sömu sporum og ég... ekki alveg búið að vera hægt að hugsa um e-ð jóla síðustu vikurnar og svo bara allt í einu...búmmsakkabúmm..jólin bara að koma Blush en semsagt hún var að segja frá martröð sem hana dreymdi vegna þessa alls og ég skrifaði henni þá þetta hér: hahaha...dásamlegt... ég hef ALDREI verið eins sein... EKKI búin að kaupa allar gjafir, EKKI farin að skrifa á kortin...EKKI búin að kaupa jólamatinn...EKKI búin að setja seríuna á svalirnar...EKKI búin að kaupa jólatréð, hvað þá skreyta það einsog sumir Cool meina..hvenær átti maður að hafa tíma í þetta alltsaman, þegar lífið manns var á öðrum stað sem kemur jólunum ekkert við Sideways...fattaði allt í einu um helgina, loks þegar ég náði andanum eftir síðustu vikur...að fara ekki yfirum yfir þessu...við getum alveg treyst því að jólin bara koma... sama hvað..og ég ætla ekki að taka stressið á þetta...bara kósý time og ÞABARALLTÍLÆAÐSÉKKALLTBÚIÐ!  Meina... þegar eg var stelpa á fallegu Húsavík...þá gerðist ekkert fyrr en á Þorláksmessu og jólin voru alltaf yndisleg ja...líklega var elskulegu múttan og pabbi samt búin versla gjafirnar og matinn Wink

Gleðileg jól allir saman  Smile....bráðum kemur jólastund Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nákvæmlega svona. Njóttu þess bara að dúllast jólin koma samt :) Hef amk. ekki frétt af því að þau hafi farið framhjá ;) Ég lifi amk í voninni um að jólin komi þó það sé ekki búið að þrífa skápa og skot ;)

Knús á þig og njóttu jólafrísins :)

Kveðja

Inga Magga

Inga Magga (IP-tala skráð) 18.12.2012 kl. 14:02

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

takk, haha...já, ég er svo ótrúlega hissa hvað ég er spök yfir þessu öllu saman ... Aldrei verið svona róleg held ég ;)

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 18.12.2012 kl. 14:05

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jólin koma alltaf og eru alltaf jafn yndisleg, ég sit núna í slopp og les á netinu en ætlaði að baka eina sort, geir það bara á eftir, er ferlega slök, er hætt með jólakort, gef bara í hjálparstarf í staðin og sendi rafræn kort og hringi svo í þá sem mig langar mest að heyra í, þetta er svo ljúft.  Knús yfir heiðar

Ásdís Sigurðardóttir, 19.12.2012 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband