hún er fundin :)

Þá hefst eins og venjulega  nýtt átak , ný markmið, nýjar leiðir, nýtt upphaf Smile  

 ...þarf bara AÐEINS að byrja í ræktinni..... svo AAAAÐEINS meira en það að fara í fimleika  Blush.... alltaf ætlað að mála með pensil á trönur...en body painting sýnist mér vera miklu skemmtilegra Tounge þarf ekkert að æfa fyrir það....dansinn virðis koma af sjálfu sér svona  þegar fimleikarnir eru komnir í gang  Whistling.... og restin af The Body Language gerir sig líka sjálf....Hef leitað að svona mótherja...veit hann er til ...þarf bara tékka á hvort hann þurfi með mér á fimleikanámskeiðið Cool    

Sýnist bónusinn við þetta alltsaman ansi hreins skemmtilegur og spennandi og efast ekki um hvað hann er góður.. hún er semsagt FUNDIN aðferðin sem ég þarf að nota til að komast í formið...seint sem ég flokkast í normið, enda stefni ég ekkert á það.... iiiJÍha!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ha ha  svo er nú líka spurning hvað er "normið"? við erum örugglega normal á einhverjum mælikvarða 

Ásdís Sigurðardóttir, 27.12.2012 kl. 13:49

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Hahaha... já , það er rétt... hef reyndar einhverntímann látið það út úr mér að líklega er maður bara svo ótrúlega normal...allavega orgínal !

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 27.12.2012 kl. 15:08

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

jess, orginal ekkert annað

Ásdís Sigurðardóttir, 28.12.2012 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband