fátt er svo með öllu illt að ekki boði e-ð gott

Nei..var nú ekki ða vinna í Lottóinu FootinMouth I wish... en nú er bara JUST ONE MORE TEST TO GO Wizard og það eru góðu fréttinar... en hinsvegar að ef einhver trúir því að það geti komið fyrri hjá mér að talvan hafi farið í annað hjartastopp á sinni stuttu ævi ... já, þá má hinn sami bara trúa því... Fór með hana á bráðamóttökuna áðan ...sagði þeim  í móttökunni að ef ég væri ekki svona fúl með þetta þa´væri ég örugglega grenjandi ...og hún er að bíða eftir að fara í hjartaþræðingu.... Ég fæ bara viðhald á meðan...og finnst svona smá einsog ég sé að halda framhjá... en ég er nú orðin svo klár eftir önnina í allskyns greiningum og  vildi að Mr. Teits hefði verið hjá mér í gær þegar ég var að sjúkddómsgreina hana...og svo aftru þegar ég fékk símtal frá "dokksanum" hvað væri að ...ég semsagt greindi þetta tilfelli rétt...en brást ekki alveg nógu hratt við..einsog sumir gera með alverleg einkenni..bíða bara aðeins og gá hvort lagist ekki... þetta semsagt var mjög brátt tilfelli ..byrjaði að finna einkenni í fyrradag...svo versnuðu þau í gær og í morgun var flatt línurit...og dugði ekki að gefa hnoð eða blása.... en það er semsagt verið að panta nýtt hjarta í hana blessaða...svo hún getur andað eðlilega von bráðar..því þetta hjarta sér um öndunina... eiginlega frekar lungað í henni...svo það er bara gOTT að Teitsson var ekki hér núna ...MJÖG,mjög SLÆMT að rugla saman hjarta og lunga sko Blush... En þetta er EKKI það sem maður óskar sér í prófatíð , þegar ALLT námsefnið manns er meira og minna þarna inni... en ég á svo elskulegar bekkjarsystur sem allt vilja nú fyrir mig gera og eru Halo ...þannig nú get ég byrjað að lesa undir næsta próf sem er það S'IÐASTA á þessu ári sama hvernig útkoman verður... VONA svo innilega ða þurfi ekki að byrja nýtt ár með upptöku, en geri það sem gera þarf..það er bara þannig Wink

Whistling  en fyrst eitt frábært sem kemur mér í lag og tölvunni vonandi sem fyrst

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mikið verður gaman hjá þér þegar prófunum líkur,  tölvan lagast vertu viss :)

Ásdís Sigurðardóttir, 13.12.2012 kl. 12:07

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Já, er að verða verri en börnin sem bíða eftri jólunum að bíða eftir að klára...   Nú fer ég að eignast "líf" alveg til 4.janúar

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 13.12.2012 kl. 14:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband