JÓLAHVAÐ!

Vá hvað heilinn í manni er merkilegur og klikkaður stundum... já bara STUNDUM- alveg satt... en hvað er að þegar maður er í miðjum próflestri... og fer að hugsa um jólin í FYRRA  Woundering t.d. datt ég niður á aðfangadag sem var  þann 24.desember ( jú einmitt Wink) 2011 kl. 15! Þá kom "jólasveinn" í heimsókn og sagði mér dálítið áður en hann fór aftur...mér brá dálítið  og enn í dag það ekki skil hvað hann sagði þá..reyndar hélt ég á tímabili  ég væri farin að skilja það en kannksi bara einsog  svo margt annað ... manni er ekki ætlað að skilja alla hluti... hvað þá það sem maður heldur að sé e-ð dáltið mikilvægt Sideways

Þessi truflun á lestrinum er over now... þvílíkar disturbiur sem komast að í manns haus stundum ... en áfram með lestur núna Cool  JÓLAHVAÐ? Við önsumussiggi W00t Jólajóla......

p.s.  ég er ekki hjá vodafone samt Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta nýja lúkk á síðunni klæðir þig einstaklega vel og svo með jóla kallinn ekki trúa honum, vonandi kemur nýr fljótlega.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.12.2012 kl. 19:41

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Takk vinkona .... Ööö, nei... maður á ekki að trúa því sem þeir segja..þó sverji að séu að meina það sem þeir segja... enda verður það ekki jólasveinn sem verður fyrir valinu næst

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 5.12.2012 kl. 20:03

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Segðu, þú finnur einhvern raunverulegri

Ásdís Sigurðardóttir, 6.12.2012 kl. 10:47

4 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

jóla..jóla,jóla.... Mér sem fannst svo gaman að trúa á jólsveininn hehe... Kom að því að maður yxi uppúr því ..auðvitað er skemmtilegra að trúa  á something REAL

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 6.12.2012 kl. 11:08

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

já það er sko alltaf gott að trúa á eitthvað gott 

Ásdís Sigurðardóttir, 7.12.2012 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband