Hræðslupúkinn ég

http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/ovedur-likt-og-i-februar-1991-i-adsigi-mikilvaegt-ad-bua-sig-undir-hid-versta-ad-thessu-sinni

 

OMG! Verð alltaf svo hrædd e-ð í svona veðri... man svo vel eftir þessu í feb."91 en þá var ég með frumburðinn agnarlítinn og þorði ekki að láta hann sofa inni í herbergi...hélt að rúðurnar myndu springa í húsinu og rimlarúmið var flutt í holið þar sem engir gluggar voru, allar hurðir lokaðar og við mæðginin bara vorum þar sealed já kræst , say no more... jamm...alltaf verið pínu dramaqueen... en án gríns, þá var fólk að líma X í gluggana hér á Akureyrinni allavega til að minnka líkur á að þeir brotnuðu í látunum sem voru...En ... núna get ég hvergi falið mig nema á wc-herbergi...tongue-out það verður kannski bara fínn staður til að að dvelja í í prófalestrinum...Allavega eitt á tæru...verð að fara á stúfana á eftir og redda mér þessum appelsínugulu vinum mínum eyrnatöppunum...þá þarf ég ekki að hlusta á rokið allavega laughing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband