Morgundagsins erfiðleikar eru...ekki til í dag :)

Vá hvað sjálfstjórnin hjá mér er komin í flott lag...Smile.. Svei mér ég held að hljóti að vera e-ð að þroskast ...Wink.. Allavega eins og SNILLINN minn segir stundum ... það er hægt að ÁKVEÐA að sjá bara jákvæðu punktana í hverju sem er ..þá verður allt much more easier...hann er nú einn sá jákvæðasti sem á mínum vegi hefur orðið. Þessvegna ákvað ég að taka smá Pollý-Önnu á þetta...Tounge.. ég var semsagt búin að vera í tvo klukkutíma að gera svo flottar glósur sem HURFU þegar ég vistaði þær...Gasp..kom bara BLANCO blað ..........og vegn aþess að ég hef náttúrulega EKKERT annað að gera ákvað ég að  í stað þess að fá kast yfir því og gefast upp...sem er notabene ekki í boði hússins... þá hugsaði ég hvað ég yrði nú búin að læra vel í þessum kafla þegar væri búin að gera þetta AFTUR ...

Best að skvera sér í það þá W00t

 

Juniorinn spurði mig þegar ég sagði honum hvað ég hefði gert: " og HVERSU BRJÁLUÐ varðstu?" hehe...Cool.

 Ég semsagt ÁKVAÐ að verða ekki brjál ...og ástæðan fyrir að ég skrifa þetta hérna er sú að ég er svo aldeilis hissa hvað það virkar vel að ákveða e-ð svona... því ég er ótrúlega spök með þetta og er þá farin að eyða restinni af deginum (sem átti að fara í annað) í þetta Blush....

Eitt af fleiri flottum lögum með Valdimar: "Hverjum degi duga má sín þjáning..þökkum fyrir það..að morgundagsins erfiðleikar eru...ekki til í dag" ...Hvað er sannara en þessi orð ? InLove



































« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko þig. Þetta er mörgum sinnum gáfulegra og betra og óska ég þér gæfu og gengis hvað slíkt varðar.

Það væri betra að fólk almennt færi þessa leiðina, gefa sér tíma til að velta því fyrir sér hvort maður á að verða vitlaus út af hinu eða þessu og brjóta sjálfan sig niður og eyðileggja nánast daginn eða amk margar stundir, í stað þess að fara að þínum ráðum. Gáfulegt.

Anna Sigrún Mikaelsdóttir (IP-tala skráð) 1.9.2013 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband