Án þess að vita

 

Án þess að vita ég leitaði  að ÞÉR...Heart

leitaði lengi og byrjaði hér...

En hér var bara LYGIN sem hentaði ekki mér...

hvað heldur þeim sem allt heyrir og sér...

Svo komst þú minn elskulegi...Heart

hittir mig á fallegum degi...

frá því glöð ég nú segi...

InLoveAmor okkur saman leiddi á förnum vegi...

Augun þín brúnu strax dáleiddu mig...

ég í sannleika bara gat hugsað um þig...Blush

mitt hjarta hjá þínu Heart mér finnst ég eiga heima...

eins oft og hægt er til þín ég sveima...

í huganum oft með þér langt út í geima...Grin

 

"Loksins ég fann þig líka þú sást mig

ljóminn úr brúnu augunum skein

haltu mér fast í hjarta þér veistu     

að hjá mér er aðeins þú einn."

                                                           HeartHeartHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband