Dótakassinn....

Þrátt fyrir mikið annríki hjá mér  þessa dagana..sem er bæði kostur og ekki... þá bíð ég svo spennt eftir nýjasta dótinu í "dótakassann" ....   Það er alltaf að verða fjölbreyttara, það sem í  honum er...sumt m.a.s. með ljósi á endanum Cool en þetta nýjasta sem er fyrirfram búið að fá  nafnið "Lilla" verður sko uppáhalds InLove held að ég eigi eftir að handfjatla það daglega og hugsa að útvaldir gestir fái jafnvel að finna fyrir því...þar sem ég mun verða svo æst... allavega svona fyrstu dagana og vikurnar eftir að ég fæ það til mín... passar mjög vel með öðrum líkamsskoðunum Grin  skal samt passa mig að fletta ekki klæðum af hverjum og einum sem hér kemur inn ...allavega ekki svona UN - DOS - TRES .......... heldur frekar....CUATRO - CINCO - SEIS Whistling

Say No More ...svo hingað koma sko bara jaxlar með Dug Kraft og Þor  ...Jiiiiiííí´.. get ekki beðið eftri að fá það .. "Lillu" dótið mittsko ..alveg saklaust samt Halo

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband