Loksins Frjáls eins og fuglinn...


Þessi söngkona er búin að ná tökum á mér  og þetta lag er bara algerlega magnað... og fyrst  mér tekst að hlusta á það og njóta  án þess að fara hágrenja eins og ég hefði gert ekki svo mjög fyrir löngu...þá veit ég að ég er ready to move on Heart og það er DÁSAMLEGA þægileg tilfinning ...ekki lengur fangi í eigin hjarta eða heilabúi heldur líður eins og ég sé FRJÁLS  InLove Say No More ....

en njótið þessarar frábæru rokksöngkonu..skil ekki af hverju hef aldrei heyrt í henni áður Cool  ...

Leyfið mér að kynnaDORO gerið svo vel LoL

 

 So much freedom and so much choice

I'm always feeling this void

All those feelings got often burned

Was always bleeding and hurt

But you - you won my love

You won my love

I knew when I looked at you

You won my love, you won my heart

It's true,I know you felt it too

You made me feel like a dream come true

Made me heal all those wounds

Made me feel like I'm lost and found

You make me feel strong and proud

But you - you won my love

You won my love

I knew when I looked at you

You got my love, you won my heart

I knew,and you felt it too

That's why - you won my love You won my heart

I knew,I just looked at you

You got my love,you won my heart

I knew, and that you felt it too


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband