Hvert flaug AMOR ?

Mætti halda að ég hefði ekkert verið að gera í 10 daga en það er einmitt öðru nær Cool Veðrið loks  komið með sumarhita og yljar manni að utan sem innan og maður ekki mikið hangandi heima við Cool

Mærudagarnir voru alveg hreint eins og þeir áttu að verða ..FRÁBÆRT veður  og mikið mannlíf og á föstudeginum og sunnudeginum  fékk ég mér  frábæra göngu og trimmtúra upp að vatni og hringinn þar og sund á eftir  en það hef ég ekki gert síðan ég var stelpa á Húsavík að fara í sundlaugina þar og lá við að ég þyrfi leiðsögumann í gegnum sturtuklefann hehehe..dáltið mikið búið að taka þá í gegn og breyta Wink( sem veitti ekki af) ótrúlega notalegt að "dorma" í heitu pottunum og  hlusta á með öðru eyranu hvað fólk er að spjalla ...þar eru sko fjölbreyttar umræður í gangi úr öllum áttum.

"Litla " örverpið mitt búinn að vera  hjá pabba sínum undanfarið og  kemur heim  nú í dag eða mrg. og  verður nú gaman að fá ferðasöguna hjá honum þar sem hann er búinn að vera og  er  í fjórhjólaferð  sem er ekki það sem honum leiðist ...en fumburðurinn  kominn heim og verður þar til hann fer suður í HR um miðjan ágúst og þessa vikuna hef ég vaknað kl.7 og elda hafragraut fyrir hann áður en hann fer í vinnu og  fæ mér auðvitiað líka ( namminamminamm) finnst hann svo góður og syninum líka og svo er ég bara ekkert syfjuð  á eftir og er bara komin á fætur  ..hvað er málið með það! í sumarfríii og vakna  svona early (  hugsa mér alltaf gott  og  ætla aftur uppí að kúra en ekki enn gert það ) Sé nú samt aldeilis ekki eftir  þessu  fyrir stóra strákinn hennar mömmu sín Heart Finnst bara gott að geta stjanað pínu við hann þessa dagana  ...ekki svo margir aðrir sem ég get verið að stjana við  Blush þó ég vildi !

Fór í trimm í Kjarnaskóg í gærkvöldi og hljóp 2 hringi sem er ekki í frásögur færandi  nema það var óvenju mikið af lífi í skóginum  ...mætti nokkrum sætum kanínum sem eru  búnar að gera skóginn að sínum heimkynnum Wink og eru í öllum litbrigðum..margar svo fallegar , hljóp framúr konu með hund og þar rétt hjá hljóp ég framhjá stelpum sem voru að róla sér í risadekkjarólu með annan "hund"  pínupínu stýri sem hélt að hann væri Lion King því hann fór svoleiðis að gelta og urra  ( á hinn hundinn  auðvitað) hélt fyrst  hann væri að kalla á mig litla Ljónið Cool   en þeir héldu svo örugglega báðir að þeir væru orðnir að ljónum því  eigendur þeirra voru ekkert alveg að geta fengið þá til að slaka á aftur hehe... en Þetta voru nú ekki réttu urrin til að geta kallað sig ljón sko  !  SVo  tala ég ekki um fuglana sem sungu fallega fyrir mig ( nema þeir hafi verið að syngja fyrir ástföngnu hjónin sem leyddust í rómantískum göngutúr í skóginum )  Þó það eigi kannski ekki eftir að liggja fyrir mér  þá finnst mér svo fallegt og frábært að sjá fólk sem er búið að vera lengi saman og gift í mörg ár að sjá að þetta er til.... maður sér stjörnublikið í augunum þeirra og  ósýnilega hjartað sem umvefur þau allan hringinn InLove  ÉG reyndi að tala til Amors og biðja hann að fljúga með HeartBogann sinn og ástarörvarnar Heart í leiðangur fyrir mig  en veit ekki enn hvort hann fann rétta staðinn...það verður að koma í ljós.. a.m.k. varð ekkert LJÓN á vegi mínum í skóginum bara litlir hundar og kanínur í þykjustuljónaleik en hvað er ekki sagt ?  ÖLL DÝRIN Í SKÓGINUM EIGA AÐ VERA VINIR !

 

En þá er Versló að koma einu sinni enn ( fattaði það í gærkvöldi eftir að var komin heim í skógarferðinni að það var að koma myrkur og kósý kertakvöldin að fara byrja))  Happy það er nokkuð sem ég elska , þó ég vilji hafa bjart á morgnana sem allra lengst , þá elska ég rökkurkvöld á haustin jafnmikið og björtu sumarnæturnar á sumrin því allt hefur sinn sjarma Kissing

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, tíminn líður hratt og tíma kertanna kominn, vona að AMOR hitti þig í hjartastað á hárréttum tíma, þannig var það hjá mér og nú hef ég verið í sambúð og gift hamingjusamlega í 18 ár, það verður bara betra. Njóttu helgarinnar og farðu vel með þig Dolla mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.7.2011 kl. 14:23

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Það er einmitt málið með Amorinn ... hann er ekki alveg með mig í réttu tímabelti held ég :/

Til lukku með 18 árin þín og öll þau næstu ..verður bara betra og betra sem er dásamlegt . Knúskveðja til þín Ásdís :*

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 28.7.2011 kl. 17:43

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eigðu góða helgi vina mín, Amor tekur sinn tíma í þetta allt.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.7.2011 kl. 11:30

4 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

:-) Já takk takk ...ég bíð hin "rólegasta" hehe ;)

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 29.7.2011 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband