Sló MITT met um 1/2 tíma

Það var bara algert æði  þessi ganga og  ég var  bara á hlírabol þar til ég var næstum komin  up on the TOP!  Slatti snjór  með mismunandi miklu öskulagi ...sem var skemmtileg blanda við móana , mýrarnar ,mosann, kindastígana , grjótið og allt hitt . En einhverra hluta vegna rifjast alltaf fyrir mér   ljóðið " Urð og grjót " þegar maður er kominn á efri part leiðarinnar . Og ekki má gleyma því að Mr. Bigfoot er til ...Enginn efi , sá spor hans og  tók mynd til sönnunar sem hægt er að sja´hér  í viðhengi Wink

Var samt 1/2 tíma fljótari nú en í haust þegar ég fór síðast  og er mjög sátt með það og enginn þurfti að kalla í 112  

2klst. 45 mín Cool 


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dugnaður er þetta :):)

Ásdís Sigurðardóttir, 12.7.2011 kl. 11:57

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

:) Takk , já það þýðir ekkert annað..en aðallega er þetta svo gaman.. var að koma úr efiðustu fjallgöngu minni hingað til held é g 5 klst. og 15 mín upp á Kaldbak ..er alveg dösuð núna En er svo á leið á Húsó annaðhvort í kvöld eða fyrramálið :)

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 12.7.2011 kl. 16:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband