Fólkið í Blokkinni

'OMÆ.... Gasp

b61d010ff0561725237914585cae78de_1222257.jpgGAAARG!!! ..... Get svarið það að ég hélt að væru þessar brjálæðislegu frygðar eða fullnægingarstunur frá kk. á efri hæðinni og átti varla orð yfir látunum og var að missa andlitið ... Whistling ehhhh.... þegar ég komst að því að þetta er frá BORvélinni hans hahaha... jamm...Borvél..kannski má túlka það  á meira en einn hátt...veit allavega ekki í hvað hann var að bora eða með hverju ... Cool Hvað þá hvernig er borað í svona takti eins og hann gerði , en held það hljóti að vera e-ð erfitt því hann var pottþétt að stynja með þessu, ég er ekki aaalveg gaga Smile...

En eitt er víst... Það er fjör að búa með Fólkinu i Blokkinni sko!  Allavega hér af efri hæðinni því sum hljóðin sem þaðan koma oft á tíðum að ég get ekki ímyndað mér hvað er á seyði ! Kannski maður laumist í að fá spaugstofumenn til að lána mér njósnagræjuna sína þegar forvitnin tekur öll völd  Tounge...

.... Annars bara over & out ... er farin  í prófalestur  tu-tu!    Oooog eitt enn.... Njótið þess að vera til ALLTAF... y know why InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband