Bannað að knúsa - Say no more!

Áfram heldur fjörið!

Finnst ég ekki alveg eins út á túni og  í síðustu viku en vá hvað þetta er mikið að læra og lesa og reyna að skilja ...úffff-púffff Whistling En  ég er búin að hitta svo mikið af fólki upp í skóla ..bæði starfsfólk og "eldri" nemendur..jú mikið rétt, það eru nokkrir sem eru víst eldri en ég sko, enda er  ég  nú bara rúmlega táningur og þau hafa sko peppað mig upp og kvatt mig áfram og segja mér að eftir áramót muni ég ekki trúa því að ég hafi verið  með þessar áhyggjur og vandræðagang hehe...  já eigum við að ræða e-ð um vandræðagang.................

Hún frk.Brussos er ekkert að yfirgefa mig  og nú er hún farin að elta mig í skólann..fannst alveg nóg að hafa hana með mér hér heima sko !...

En nú er ég að spara peninga og olíu svo ég er búin að ákveða að ganga í skólann sem er ekkert nema bráðhressandi og gerði það bæði í gær og í dag ..án vandræða Tounge enda búin að skella í mig dýrindis hafragrau tmeð yngsta prinsinum á bænum..( þori ekki alveg að treysta á morgunsheikinn ennþá sko )

...svo fer ég í tíma ásamt 200 manns a.m.k. og  ég geyspaði og  gapaði svo voðalega af súrefnisskorti þar sem risasalurinn var fullur af fólki..ekki það að tíminn hafi verið svona leiðinlegur..var reyndar bara skemmtilegri en ég hélt svona fyrrifram ( Vinnulag í háskólanámi)  en já í 1stu pásu 10.mín bara VARÐ ég að fara og sækja mér kaffi  Shocking sem ég  gerði

Komst svo loks að eftir að vera búin að bíða í 10 mín í röð!( Er nú reyndar svo bráð þolinmóð að það var ekkert mál ) Allir að sofna v/ súrefnisskorts greinilega

..en hvað þá..loks þegar búið er að gata fína kaffikortið mitt er allt kaffi búið og ekki tilbúið nýtt ..en afgreiðslan fann samt eina könnu með smálögg svo ég fékk allavega kaffi í glasið...set á það lok og geng hin glaðasta af stað í tímann...

...mæti ég þá ekki einni frænku minni sem ég hef ekkert hitt í skólanum, enda var hún sinn 1sta dag þennan veturinn svo við náttúrulega urðum að knúsast með þeim afleiðingum að ég var með tæpt hald á pappamálinu og það var frekar heitt þó kaffið væri ekki alveg nýtt, svo ég missi það úr höndunum...eða réttara sagt ..það var einhver eða e-ð sem sló það af mér Devilog það flaug í gólfið og á Ingu frænku hehehe...EINS gott að það var ekki nýtt og brennheitt! ÞAnnig að allur  biðtíminn og pásan eftir kaffinu fór bara í að hlaupa til baka í tímann ..KAFFILAUS..Ekki einn sopi..svo það var áframhald á geyspinu fram að næstu frímó en þá fékk ég líka nýtt kaffi og  KNÚSAÐI SKO ENGANN!     Say No More Blush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert yndisleg

Ásdís Sigurðardóttir, 31.8.2011 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband