Sjálfkjörinn formaður .is

Hann byrjaði nú aldeilis með stæl hjá mér þessi 1. skóladagur Angry Ætlaði nú aldeilis að hafa nógan tíma og dúllast þar til ætti að mæta kl.9:05 ...

Var sem betur fer ekki búin að klæða mig þegar fer inn í eldhús og  græja mér  morgunsheikinn...súkkulaðipróteinbúst með frostnum bláberjum..namminamm þangað til ég lyfti könnunni með öllu og 1/2 l af vatni saman við og omg! botninn ekki skrúfaður fastur á könnunni   sem þýddi að það flæddi  og spýttist í allar áttir þessi fíni morgunmatur minn svo ég mátti fara að þrífa eldhúsinnréttinguna , skúffur og bekki og skáphurðir og gólf!!!  En líklega telst þetta ekki með í jólahreingerningunni sem bíður þar til eftir prófin líklegast! AF öllum dögum þurfti þetta að gerast þegar ég ætlaði að vera tímanlega ...náði nú samt á réttum tíma eftir að hafa loks fundið pennaveskið mitt sem einhverra hluta vegna hafði dottið ofan í nestispokann minn!

En hvað er ekki sagt...Fall er fararheill svo þetta lofar bara góðu fyrir veturinn...segi það allavega.Cool

  En semsagt komst í gegnum þennan fyrsta dag  og hlakka bara til að takast a´við þetta verkefni  sem er bara ein stór áskorun fyrir mig .

En já, ég hugsa að ég bjóði mig fram sem formann í Brussuvinafélagið.is   alveg viss um að ég  yrði kosin með öllum greiddum atkvæðum þó vissulega séu til skemmtilegar brussur til að vera með í félaginu ..m.a.s. búin að fá eina sem er til í að vera varaformaður  hehe......

 

En best að fara aðeins að kíkja í skólabækurnar ...enginn miskunn á þeim bænum,Wink

Hasta la vista


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég vit um eina sem er á sömu tíðni og þú og hún er líka í hjúkkunni, 3ja eða 4ða ári. Hróðný Lund, hún er ótrúleg manneskja.... ef hún er ekki búin að stofna svona félag þá er hún örugglega til í að mynda stjórn með þér.....

Helga Sveinbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 24.8.2011 kl. 17:38

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Já Helga mín...við tökum þetta sem betur fer aðallega út heima hjá okkur, verra ef við förum að brussast mikið inni á sjúkrahúsunum! úpps...

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 24.8.2011 kl. 17:48

3 Smámynd: Sigrún Óskars

ég get sko líka verið í stjórn í brussufélaginu

Sigrún Óskars, 24.8.2011 kl. 20:34

4 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Velkomin í hópinn Sigrún...það veitir ekekrt af nógu mörgum í þessa stjórn sko    

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 24.8.2011 kl. 20:49

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 25.8.2011 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband