KONA

Oftast hef glaðst og þakkað guði að ég skuli vera kona... InLove

Gæti þó hugsað mér hitt á ferðalögum og svona... Tounge

Menn eiga auðveldar með að standa undan vindi... Wink

meðan kona berar bossann, það er ekkert yndi... Gasp

nema fyrir forvitna sem kíkja og vilja gá...W00t

fá þá líka að heyra"hvað ert‘að reyna sjá" Shocking

svei mér þá....  Cool

En ég veit þó að skipta myndi ekki vilja...Wink

vera karl ég myndi aldrei skilja...Pinch

ég gleðst að vera mamma og móðir minna sona... InLove

mjá! og seinna amma það ég líka vona... Heart

 

Konur..Til hamingju með daginn og NJÓTUM hans...sama hvað við erum að fara gera ..  Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband