Sybbulína aðeins lengur

Róleg í nóttinni rigningin læðist...

Sólin sig felur og að manni hæðist...

ég samt svo mikið vil vita...

hvort sumarið sé búið með sinn hita Cool

 

 

Nú "Pollarnir "litlu í dag byrja spila...

næstu dagana má ekkert hjá þeim bila...

þeir margir með boltann eru snillar...

draumur þeirra margra  að verða millar Wizard

 

 

Vaktin mín nú alveg er að klárast ...

yfir því ég nú ekki tárast...

eftir rúman tímann klukkan verður átta...

þá ég kemst  undir sæng að hátta Joyful

 

 

Ég segi samt við ykkur góðan daginn...

hvort sem eruð í bæ eða farið á sæinn...

Eina sem ég mun núna sjálfri mér lofa...

að fara eftir vaktina beint heim og strax að sofa Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband