Kynleiðrétting

 Það eru ekki bara við mannfólkið sem tökum upp á því að fara í kynleiðréttingu Blush Hún litla sæta Lottu Skottið mittbúin að vera hjá mér í tvær vikur núna og ég var að komast að því að hún er hann W00t hahaha... á ekki til orð....einsog maður hafi ekki átt kött áður..en Lóa mín heitin, það leyndi sér nú ekkert hvað hún var mikil Ladygirl InLove ....öhhhhh... svona þangað til hún breyttist í lítið ljón elsku kéllingin...

 Spói

en það hefur semsagt komið í ljós að hún Lotta litla "STELPAN" mín er með pungsa og báðar "systur" hennar líka hahaha...Jiminn eini ...ætlar að ganga illa að eignast stelpu á mínum bæ ..svo aftur er ég umvafin strákum af öllum stærðum og gerðum.. Smile en kelirófan sem hann og gleðigjafi Heart ....

Hélt ég yrði ekki eldri þegar fékk símtalið í dag með þessari tilkynningu hahaha.... Grin, en þá varð nú að nefna gaurinn uppá nýtt og mörg nöfn sem spruttu upp í hugann...Fyrst af öllu datt mér bara í hug "Spotti" útaf sprellanum sem er þarna einvherstaðar inní pungsanum,"Keli" af því hann er svo mikil kelirófa, "Pungur eða Þorri" vegna Þorrans sem er nú í gangi, "Strákur" af gefnu tilefni, .... svo datt mér í hug nafnið "Spói" af því hin kisan mín hét Lóa ....og það var samþykkt af nafnanefndinni...svo nú er hann Spói minn hæstánægður með nafnið,lífið og leiðréttinguna Cool And so am I ...þarf þá ekki að hafa áhyggjur af að verði kettlingafullur hehe..... Wink

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Til lukku með Spóa, flott nafn, þú verður bara að sætta þig að við að vera umvafin karlmönnum skvísan þín

Ásdís Sigurðardóttir, 7.2.2013 kl. 11:37

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Haha...Takk fyrir það Ásdís .... og já , það sko ekki ekkert erfitt að sætta sig við slíkt 

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 7.2.2013 kl. 12:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband