"fæðingargalli"

Þá er ég búin að fá fréttir af "sjúklingnum" mínum sem er búin að vera í rannsóknum og í ljós kom að hún er með "fæðingargalla" sem útskýrir af hverju hugsunin í henni var alltaf svona slow...very slow ...og þeir sem þekkja mig vita að þá er ekki von á góðu, þar sem ég þarf að láta hlutina gerast NÚNA eða ekki Cool ...eins og stundum í skólanum í fyrra..þá tók hún uppá því að ræsa sig annaðhvort ekki nema láta skjóta sig niður  fyrst  eða vera hálfan tíma að vakna ...þá var nú orðið lítið gagnið af henni þann hluta fyrirlestursins ...og tæknivædda ég sem aldrei áður hafði átt fartölvu og varla snert  slíka hélt bara að ég kynni bara ekki nógu vel á hana og væri sálf  e-ð BILUÐ!

ÉG!!!! ónei...það er ég nú aldeilis ekki og svo langt í frá Halo En nú hlakka ég til að fá hana eldspræka og til í allt...sérlega þar sem ég verð líka miklu sprækari en í fyrra svo við verðum að haldast í hendur og það verður þá frekar hún sem mun skjóta mig niður þennan veturinn heeh.102906437-260x260-0-0_lenovo_lenovo_thinkpad_edge_13_0217_core_i3_380um.jpg..

kemur í ljós..en ég ætla að vera frk. ofvirka núna..Já Komiði blessuð og  Góðan Dag Smile

En semsagt..þá kemur alltaf að því að maður sé heppin og í þessu tilviki er ég það þar sem þessi sjúkdómsgreining gerir það að verkum að "sjúkratryggingarnar " ná yfir heilaígræðsluna  ...en hefði þurft að skipta um hjartað þá þyrfti ég sjálf að borga þessa sjúkrahúsdvöl og viðhald og uppihald.... Wink og við verðum aftru saman verý sún ...Virkilega farin að sakna hennar Lenovo minnar InLove

Þá er bara að fara gera tékklista og merkja við fleiri Lucky atriði sem þurfa að gerast hjá mér núna á næstunni ...Frestunaráráttan búin að fá að stjórna AÐEINS of lengi eins og stundum áður  ....En þá tek ég í taumana  og fer af stað..gobbedígobbedígobbedígobb......with no horse samt...Ííííhaaa ! Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða hvaða?? Mín bara með heppnina með sér! Þú átt það svo sannarlega skilið Dolla mín :) Fæðingagallar geta semsagt verið af hinu góða... :)

inga maren (IP-tala skráð) 14.8.2012 kl. 13:00

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

 já elskan ..takk fyrir það Malla mín

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 14.8.2012 kl. 16:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband