Hrunið á heimilinu.....

Þar kom að því ða maður verður var við "hrunið" hér á þessum bæ Errm

hver talvan á fætur annarri bara hrunin eða í það minnsta fársjúkar.... fyrst fór nú heimilistalvan en það er nú langt síðan og hún fór aldrei á sjúkrahús sökum elli... fékk bara hvíldarinnlögn í óákveðinn tíma og hvorki hún né aðrir heimilismeðlimir hafa látið sér  detta í hug að hrófla við hvíldinni.....HVÍLD ER GÓÐ! Vona að ég eigi eftir að læra það einhverntímann Smile

svo fór nú talvan hans Bjarka míns.... hún var í ábyrgð og það var harði diskurinn sem fór og henni var reddað í ábyrgð sem var nú gott og blessað Smile...er einmitt í henni núna svo hún svínvirkar fínt ...

Þá var það P3 talvan ...allt í einu er ekki hægt ða kveikja á henni ...og þar af leiðandi gerist ekkert annað í henni heldur... það er nú komin sjúkdómsgreining á þetta ...ekki spyrja mig samt hvað það heitir...en þeim sem finnst dýrt að opna munninn hjá tannlækni ættu ekki að segja neitt því það kostar næstum 20.000 bara að láta kveikja á blessaðri græjunni...svo hún er komin á hvíldarheimilið með gömlu heimilistölvunni... líka í óákveðinn tíma..allavega svona þar til happdrættisvinningurinn verður hærri en 15.000 kall einsog sidst Blush...neinei..ég er ekkert vanþakklát...vil samt bara fá almennilega vinninga þegar ég vinn e-ð á annað borð ....Halo

Og til að kóróna þetta nú ...þá er mitt hartfólgna viðhald og minn besti vinur  Heart allavega enn sem komið er.... en það er  mín Think Pad (lesist Think BAD)... game over...eða svo nálægt því...en þrátt fyrir að hún hafi fengið sérfræðinga treatment og álit og það á fleiri en einum stað ...finnst ekki sjúkdómsgreining á hana... en hún var samt lögð inn í þriðja sinn til frekari rannsókna þar sem við báðar bíðum og vonum að finnist nú lækning..eða allavega að hún komist í hjartaeða lungna ígræðslu..eftir því hvort kemur í ljós ... Doktorinn sem skoðaði hana áðan var nokkuð sammála sérfræðingunum sem er búinn að skoða hana áður og vildi leggja hana inn...  Hún hefur reyndar alltaf verið ansi slow...tooslow fyrir mig blessunin ...en ég hélt alltaf að það væri bara af því ég hugsa stundum alltof hratt Whistling...en sérfræðingurinn var alveg sammála..sagði að hún væri alltof lengi að hugsa...hvað þá þegar hún bara hættir ða hugsa ... 

Allavega er hún ekki nothæf né dugandi fyrir skólastelpuna mig  og verður því á spítala þar til lækning finnst sem verður að vera áður en skólinn byrjar og það stenfnir nú alveg í það þar sem þetta eru reyndir og góðir doktorar í þessum málum...svo hún sleppur við hvíldarinnlögn..fór beint á bráðadeildina núna og spurning um göngudeild á eftir , en líklega fær hún að koma beint heim af því e´g er nú sjúkraliði og hjúkkunemi og lofa að hugsa vel um hana eins og alla þá sem ég tek að mér í  umönnun  InLove

að öllum líkindum mun ég ekki halda meira framhjá henni hér í blogginu ...þessvegna kemru ekkert blogg fyrr en hún kemur heim  og búin ða jafna sig...ferskari og sneggri en nokkurntímann ...verðru nú ekki amalegt  þegar hún verður komin í takt við mig ...íha!!!

.... mínir gaurar eru út um allt land..Sá elsti kominn í Herjólfsdal ...Heart...Sá næsti verður hér heima á einnimedollu.is...semsagt heima hja´múttu sín hahaha....Heart...og sá yngsti a´Mýrarboltadrullumalli fyrir vestan ..Heart...og allir skemmta sér mjög vel ...... Það mun ég gera líka ...þarf samt að næturvaktast ..en samt hægt að vera til ...

Njótið helgarinnar allir saman nær og fjær............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Njóttu helgarinnar dúllan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.8.2012 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband