inn..út..inn........

Þá eru Gogga Jennarnir mínir komnir upp ...Það fer sem betur fer alltaf eitthvað upp á meðan annað fer niður...og svo upp og svo niður...ship...og hoy... Þetta er bara eins og inn...út...inn...inn..út..hahaha...

allt í einu mundi ég eftir reiðhjólalás sem ég átti þegar ég var stelpa (yngri).. hann var svona..maður ýmist ýtti á einhverja takka eða dró þá út ..og minn var einmitt með þessari  röð ...  ÞETTA get ég munað ..eða allavega framkallað án þess að hugsa um það ! Mætti vera þannig með fleira!

Skelfileg niðurstaða staðreynd í 2 fögum..reyndar  átti ég smá von á því...en ekki að hún yrði svona svakaleg...af 102 féllu 56 o g 46 sem náðu...mig vantaði 0,25 til að ná ...arrrrgggg! Devil en spá samt í að vera með fall og  vera yfir meðaleinkunn ( meðaleinkunnin er 4.43)

..Kannski segir hversu erfitt þetta var ... ...jafnvel enn verra í hinu faginu þar sem 79 féllu og 59 náðu! ( voru fleiri í því prófi eða 138 ) þar af flestir með 5!! og ég líka með fall  og samt YFIR meðaleinkunn ( meðaleinkunnin 4.42...en mér líður bara ekkert betur með það því  ef ég hefði frekar sleppt að svara þeim spurningum sem ég vissi ekki í staðinn fyrir að giska sem ég gerði í þessum báðum fögum hefði ég náð...vegna þess að það er dregið niður fyrir röng svör grrrrrrr..... 

Jæja...það er þá líklega best að finna sér e-ð plan B eftir áramót..ætla ekki að leyfa mér að láta þetta trufla mig meira fram yfir jól...gekk ágætlega í hinum fögunum ...en líklega er það ekki nóg úr þessu... hell klásusinn... en það er samt enn (pínu ) smuga... kemur ekki í ljós fyrr en milli jóla og nýárs samt  ! 

 

Jæja, ég get aldrei þagað ..varð að ulla þessu út úr mér  ...en líður nú ekkert betur samt ... eða jú, kannski smá... ég er allavega ekki THE BIGGEST LÚSER Cool  (reyndar var það nú jákvætt í þáttunum ;)

 

Næst blogga ég um eitthvað skemmtilegt  :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Auðvitað ertu enginn lúser, þetta kemur allt hægt og bítandi. Njóttu jólanna mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.12.2011 kl. 13:07

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 16.12.2011 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband