klapp á rassinn eða spark í rassgatið !!!

Mikið er ég fegin að mér dettur ekki mjög oft í hug að baka Sick Því þá fara einhverjir átvaglspúkar í mér í gang  án þess að spyrja mig hvort ég ætli að hleypa þeim  af stað eða ekki..væri svosem gott og blessað að hleypa þeim þá bara alla leið út  og  loka fyrir að þeir komist inn í mig aftur en þeir  eru lúmskari en það og kunna halda sér á "réttum stað" Shocking  

En líklega hefði mér ekki dottið í hug að fara baka þessa fínu súkkulaðiköku í dag nema af því að ég  þurfti að baka  Heimsins bestu Skúffuköku og senda hana með fótboltarútu á Selfoss í dag! já..Litlinn minn að fara keppa á fótboltamóti þar og  fór af stað suður í gær og mér fannst  þá einum of snemmt að græja helgarhressingu  á þriðjudegi ..svo ég sendi það með þeim gaurum sem fara/ fóru með rútunni í dag ...þeim finnst svo gott að fá sér góða skúffuköku og pissusnúða og kleinur í kvöldhressingu  þessum guttum svo allir lögðu e-ð slíkt í púkkið  ..sýndist rútan vera vel lestuð af allskyns kræsingum  innanum allar dýnurnar og sængurnar  Wink 

 En ég verð fjarri góðu gamni ( allavega fjarri fótboltagamninu ) um helgina þar sem sumarfríið mitt er á enda og  fer að fara að taka næstsíðustu næturvaktatörnina mína í laaaangan tíma..Er samt að spá í að kíkja á Dalvík í fiskisúpu annaðkvöld  og  taka út þá menningu  og svo er  Hrafnagils handverkssýningin alla helgina og  ég  meir en vís að kíkka á hana  allavega á laugardaginn eftir vinnu ...

svo bara  fer skólinn  að byrja ! Og þá er ekkert nema setja  í sig teygjur fyrir tíkaspenana og setja upp námsmannalúkkið og læra  12 tíma á dag ..( eins og  góður "þjálfari" Kissing sagði við mig hehe) ...Eins gott að hann standi sig vel á hliðarlínunni og hvetji mig með klappi á rassinn( aðeins penna orðað en að fá spark í rassgatið!)...svona allavega fyrstu mánuðina svo ég geti skrifað um hvað gengur vel  Cool  Er nefninlega búin að missa út úr mér  að VIÐ séum bara 50 sem höldum áfram ( af 135)  þannig að ég verð að standa við það  Whistling 

 ÉG VIL-ÉG SKAL -ÉG GET !

 

En ég greinilega er fljót að hlaupa úr einu í annað og þarf  heldur betur að hlaupa af mér þann hluta kökunnar sem ofan í mig fór í gegnum þessa PÚKA sem ég talaði um  og  vona að elsti prinsinn minn komi fljótlega heim úr vinnunni  til að gæða sér á henni áður en mammsan klárar allt ...ER reyndar búin með skammtinn  og meira en það í dag og  SKAL EKKI leyfa fleiri bitum að detta ofan í mig - frekar  út að trimma Smile Kissing

Jei..Prinsinn  mættur heim og voða glaður að sjá kökuna ..ísköld mjólk og  nammi súkkulaðikaka - Toppurinn hjá sumum Tounge Maður verður nú aðeins að dekra sína menn meðan  tækifæri er ..hann fer alveg að hverfa  að heiman og  í Borgina til að fara í HR meðan mammsan verður skólastelpa hér heima InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú ert nú ekki venjuleg Dolla, mér finnst nú ekki sérstaklega fallegt að senda blessaða drengina með Pissusnúða hahaha pizzasnúðar hefðu örugglega verið vinsælli :D

Inga Maren Sveinbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 4.8.2011 kl. 20:21

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Bwahahahaha... já essku litlan mín...þú veiost nú hvað ég er klár að skrifa ;) gott að einhver hafi vit á að leiðrétta mig :))

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 4.8.2011 kl. 20:28

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það hefði verið gaman að sjá þig hér á Selfossi skvís, en skemmtu þér vel á Dalvík.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.8.2011 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband