grrrrr...............

arrrg! Þetta á að vera bannað svona snemma morguns Angry...ég ákvað að blogga þar sem langter um liðið síðan ég gerði það síðast og er á fótum svona snemma í fríinu þar sem búið er að skella á tækniæfingum fyrir litla fótboltakallinn minn og hans lið kl. 8 á morgnanaGasp þessa viku og svo aftur venjulegar æfingar um hádegi...en já, ég er ekki betur vöknuð en það að ég gleymdi að vista uppkastið og þar með strokaðist allt út og ég var búin að skrifa þessa fínu ritgerð frá Húsavíkurdögunum mínum..Kanski þetta hafi ekki verið fyrir viðkvæma og þessvegna einhver stjórnað því að allt þurrkaðist útWhistling en nú nenni ég ekki að skrifa  það allt aftur , nema hvað það er gott  að koma á Víkina fögru  og þar eru  góðar  göngu og trimmleiðir sem ég hef ekki farið áður eins og að hlaupa kringum Botnsvatn sem var svo gaman og falleg leið .. og gaman að hitta "gamla" Húsvíkinga til að knúsa og spjalla Kissing

Annars var lesturinn aðallega um okkur systur  sem höfum stundum verið kallaðar "skvetturnar " hans Bróa.. líklega vegna þaess að þar sem við komum 4 saman er ævinlega mikið gaman LoLog  hvort sem við vorum á kaffihúsum út í bæ eða heima hjá múttu eða hver annarri , þá er hlegið og fíflast út í eitt  og brandararnir hver öðrum fyndnari og merkilegri en yfirleitt skilur þa´enginn nema við þar sem þeir eru yfirleitt búnir til jafnóðum heheheTounge... Bara snilld hjá okkur  The Syst.  

Svo var líka þetta skemmtilega ættarmót þar sem við vorum 70 manns sem erum komin af langömmu og langafa  ..en þeir sem voru á ættarmótinu voru börn  þeirra ( bara einn á lífi af 3 en hann er ættarhöfðinginn!) og þeirra afkomendur ..tókst rosalega vel og  gaman að hitta alla sem eru svo löngu brottfluttir í allar áttir og maður sér örsjaldan og suma aldrei , nema á ættarmótum ..............Cool

Jæja, ætlaði að gera e-ð við daginn annað en vera í tölvunni  fyrst er komin á fætur svona snemma...var rétt farin að njóta þess að geta sofið út hehee.. Wink

 

En fljótt fer ég aftur til elsku Húsavíkur og þá eru það Mærudagarnir sem kalla og verður  gaman gaman, bara verst að verðum þá einni systur fátækari þar sem hún verður rétt farin heim til sín til Noregs .Sakna hennar strax .. 

InLove 

 


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kemmtu þér vel á Mærudögum, ég verð með í huganum.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.7.2011 kl. 11:55

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Já takk, geri það ekki spurning...þetta var svona sma´upphitun fyrir Mæró núna síðastliðnir dagar ;) ...Þú kemur á svæðið í draumunum þínum :)

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 18.7.2011 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband