Breytti veðrinu :)

Jæja jæja ok...þetta er bara hugarfar.. en ég skoraði veðrið á hólm áðan og vann Smile Fór í trimm út í Kjarnaskóg og Naustaborgir og trimmaði 8 km. og hvað gerist þegar ég er varla lögð af stað ?  Bara eins og Barbabrella...fer sólin , uppáhaldsvinkona mín að skína Cool og hitinn varð "næstum " of mikill, allavega var ég OF MIKIÐ klædd svo næst þegar veðrið fer í skapið á mér er bara að fara út að trimma , verður örugglega strax á mrg........... Sem er bara frábært þvi það er svo gott að hreyfa sig úti í GÓÐA veðrinu og munið : Það er ALLTAF gott veður - allavega verð ég að muna það og minna mig á - Njótið dagsins !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband