Tjaldbúskapur brrrrrrrrrrrrr.......

Þá er alveg að bresta á SUMARFRÍ og fjörið byrjar með   fyrra ættarmótinu sem er  að bresta á þar sem STUÐgengi um 100 manns koma samanTounge og mikið veit ég að verður gaman en saaaamt er ég ekki tilbúin í tjaldbúskap í KULDA OG BLEYTU... Svo ég splæsti nú bara í innigistingu fyrir mig og mína ( miklu ódýrara en að kaupa sér fellihýsi..hvað þá hjólhýsi ) og það sem ég hlakka MIKLU meira til núna að fara  Wizard bara orðin spennt .....Búin að sauma 20 APPELSÍNUGUL buff en appelsínugulur er einmitt liturinn á mínum afleggjara á þessu ættarmóti,af öllum litum , dæmdist þessi á okkur, aldrei verið minn litur samt en líklega er verið að höfða til litarins sem einu sinni var á höfði pabba svona fyrir silfurhærðina hehe....

En hlakka mikið til að sjá og hitta norsku systur mína og hennar afleggjara alla saman og  hún ætlar að vera hér á landinu og Víkinni Fögru í 5 vikur  - Ætlar sko ekki að missa af hvorugu ættarmótinu né Mærudögunum, skil það líka mjög vel Grin

En nú er það beauty sleep eftir næturvaktina ..vonandi sef ég í allan dag og  dett inn í flotta Draumaskóginn, þar sem leynast óvenjulegir Drekar og Ljónshjörtu .....Say No More!  svo bara 2 nætur eftir og  þá bara  HÆ HÓ Jibiijei og Jibbijéi, þá er kominn 17 júní og ég í sumarfrí Trallalí Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband