draumaupptökuvél

Hvenær skyldu þær koma á markaðinn?  Finnst þetta svo frábær hugmynd því það er að gerast  over & over again að allir mínir furðulegustu sem venjulegustu draumar hverfa bara áður en ég er komin framúr..´Woundering

eg sem ætla sko þvílíkt að muna þá til að geta grúskað með þá og fundið út smá tilgang með þeim og hvað þeir eru að reyna að segja mér, því það er ekkert venjulegt yfirleitt  hvað fer fram í mínum draumaheim meðan ég sef , en núna, bara MAN EKKI NEITT Shocking

En á Meðan, I Just Dream On ....Sleeping Dreaming Fantasy............InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að hitta á þig hér Dolla, við þekktumst þó aldrei neitt en ég man vel eftir Dollu ömmu þinni, hún og mamma voru miklar vinkonur og kom ég oft heim til ömmu þinnar og afa sem barn, man líka hvað mér fannst hræðilegt þegar hún dó, fyrsta stóra sorgin mín. Þú ert lík ömmu þinni :I gangi þér vel í lífinu og með öll nýju verkefnin þín.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.6.2011 kl. 13:33

2 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Sæl Ásdís :) Rosalega finnst mér gaman að lesa þetta ....ÉG kynntist henni því miður aldrei en er alnafna hennar og ber Dollu nafnið stolt og finnst gaman að segja þegar er spurð " af hverju ertu kölluð Dolla?" "AF ÞVÍ AÐ AMMA MÍN VAR KÖLLUÐ ÞAÐ ! "

ÉG veit vel að hún fylgist með okkur og er aldrei langt fra´...hún hefur "reddað" mér oftar en einu sinni - held að það sé alveg á hreinu ..hún er VERNDARENGILLINN MINN !

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 16.6.2011 kl. 00:35

3 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Ja´og TAkk kærlega fyrir góðar kveðjur.... Segi nú að ég sé nýbyrjuð seinni hálfleikinn og þeir eru nú oft meira spennandi og skemmtilegri ;) Ætla hafa það þannig

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 16.6.2011 kl. 00:38

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ Dolla mín. Ég er sko alveg viss um að amma þín verndar þig, ég var svo heppin að eiga mömmu að í 51 ár en síðan hún fór finnst mér hún alltaf vera við hlið mér, þær hafa örugglega hist stöllur og haft gaman af, mamma trúði því statt og stöðugt að hún myndi hitta fólkið sitt þegar hún færi yfir, og það er líka mín trú. Ég byrjað nýjan kafla í lífi mínu 36 ára gömul og mér hefur gengið ótrúlega vel, á yndislegan mann og hef það gott, vona og óska þess heitt og innilega að þú uppskerir ríkulega í lífi þína. Hjartanskveðja :)

Ásdís Sigurðardóttir, 20.6.2011 kl. 14:21

5 Smámynd: Sólveig H Sveinbjörnsdóttir

Muchos gracias :)

Sólveig H Sveinbjörnsdóttir, 21.6.2011 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband