Sábado

Er innanum fótboltagaura sem bíða spenntir eftir LEIKNUM!!

Aldrei eða allavega sjaldan sem  mig skortir gaura hér í kringum mig  á þessu heimili en bara gaman að því  Wink flottir strákar allir saman, En   Man united mennirnir ansi samt meira spenntir heldur en sá sem er púllari Tounge... en spurning hvað ég  held mig lengi innan um  þetta allt saman eða hvort ég fái ekki meiri útrás með að fara út að hlaupa Happy  

 Annars fór ég í vinnuna í mrg. Alltaf gaman og gott að hitta fólkið sitt efir langt frí og fór  svo á FRÁBÆRA Vorsýningu hjá Point dans studio ..virkilega flott sýning hjá þeim ..margir hópar á öllum aldri.  

Kvöldið alveg óráðið enn, en allavega verð ég með réttu ráði  ...

 

Áfram  Devil  Rauðu Djöflarnir ......    Say No More.is

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband