Buenos dias

Ekki slæmt að vakna aftur við sólargeisla inn um gluggann  Cool og það sem er enn betra er að  það var ekki einu sinni  erfitt fyrir  örverpið  að drífast á fætur en það er kannskifrekar vegna  spennings fyrir  6.bekks íþróttamótið á milli skóla hér á Ak..Honum finnst auðvitað mikilvægt að verja titilinn fyrir Brekkuskóla Smile vonum það besta ..

 Morguntékkið á facebook búið ... Tounge 

Morgunkaffið .. 1.bolli að byrja gera sig  , þarf einn til  áður en kemst á næsta þrep 

Morguntiltekt ... bíður eftir að koffínið komi mér af stað  svo ég   bulla hér í staðinn Whistling 

Kom við í vinnunni eftir að skutla í skólann og  tók aðeins stöðuna á fólkinu þar ..sýndi þeim  fína tattoo-ið mitt  og eins og  ég vissi ..fannst þeim öllum það  rosalega flott..sem það líka er  - Love it InLove er samt ekki alveg viss um að sé að bera rétt á það..finnst eins og kremið smiti litnum  útfyrir svo er alltaf e-ð að skoða og fikta í þessu sem er notabene BANNAÐ ! EKKERT fikt takk Undecided  Þannig að nú  reynir á ÞOLINMÆÐINA mína sem er svo góð að ég  hefði átt að heita Þolfríður ! Or Not!!

En nú fer  bolli 2 að verða búinn að streyma um kerfið á mér svo  ég  fer að sinna  heimilisverkunum svoég  geti notið dagsins í dag ( mælingar dagur í ræktinni Pinch obbobobb..)svo síðasti frídagur á  morgun  áður en næsta vaktatörn hefst.  

Hasta la vista 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband